Bị tố sàm sỡ, Minh Béo thuê luật sư bảo vệ

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ hài Minh Béo cho biết, anh đã thuê luật sư bảo vệ và thay anh trả lời báo chí về vụ việc bị nam ca sĩ trẻ tố sàm sỡ.

Liên hệ với Minh Béo về sự việc bị nam ca sĩ trẻ tố sàm sỡ, gạ tình, danh hài cho biết, hiện anh đang bận rộn với việc quay phim ở Phan Rang nên đã thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi và thay anh trả lời mọi thông tin với báo chí.
 Minh Béo thuê luật sư vào cuộc vụ bị nam nghệ sĩ tố lạm dụng tình dục.
Trước đó, sáng ngày 17/2, thông tin nam nghệ sĩ trẻ N.H lên tiếng tố danh hài Minh Béo sàm sỡ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, N.H đã chia sẻ, khi đến công ty Minh Béo để trao đổi về việc Minh Béo sẽ hỗ trợ và làm quản lý show cho N.H đi hát, tuy nhiên khi đến đây, N.H đã bị Minh Béo sàm sỡ và lạm dụng:
"Anh Minh Béo hẹn con đến công ty, rồi hỏi về tình hình công việc học tập của con và ngỏ ý muốn quản lý cho con về hình ảnh nên ông ta hỏi dò có tập Gym hay thể thao gì không?. Con vẫn không chút do dự trả lời là trước có đi gym nhưng giờ hết rồi. Rồi ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp 2 bên đùi (vì chủ quan mặc quần đùi ở trong nên không nghĩ ).
 Nam nghệ sĩ trẻ tố Minh Béo sàm sỡ.
Lúc đó bắt đầu con thấy có gì đó không ổn nên tay vẫn giữ chặt chiếc quần đùi và liền lúc đó ông ta giật tay con kéo hết xuống và có ý muốn lạm dụng. Lúc đó con nhanh tay giật lại và mặc hết lại và nói lớn: "Anh thả ra để em về, không cần nữa". Lão ta nói: "Cho anh tí, anh em thôi mà"... - N.H chia sẻ.
Ngay sau khi chia sẻ, lời tố của N.H đã lập tức gây chấn động showbiz. Nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ, nhưng cũng có ý kiến ủng hộ và chia sẻ với hành động "dám lên tiếng" của N.H. Cùng với lời tố của N.H, Hoàng Tôn cũng bất ngờ chia sẻ thông tin hai người em của Hoàng Tôn cũng từng bị Minh Béo sàm sỡ: "Thằng em mình cũng bị... Thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá".
Trước những lời tố của nam nghệ sĩ trẻ trên facebook, danh hài tỏ ra bức xúc. Cùng với lời phủ nhận, Minh Béo cũng cho biết sẽ thuê luật sư riêng để bảo vệ và trả lời mọi thông tin với báo chí về sự việc.
 N.H khẳng định sự việc hoàn toàn đúng sự thực.
Còn về phía N.H, sau stastus tố Minh béo sàm sỡ, gạ tình, mới đây, trên Facebook cá nhân, N.H đã tiếp tục chia sẻ, việc lên tiếng của N.H nhằm mục đích giúp những bạn trẻ cảnh giác chứ không nhằm mục đích PR. Nam nghệ sĩ cũng cho rằng những lời mình nói ra là hoàn toàn đúng sự thực. Còn về bằng chứng vụ sàm sỡ, N.H cho biết: "Đòi em đưa ra bằng chứng khác nào lúc lên gặp Minh Béo em đã chủ động (mà đã là chủ động thì sẽ không xảy ra sự việc như vậy".
Nguyên văn lời tố Minh Béo sàm sỡ, gạ tình của N.H trên facebook:
"Kính thưa các cô chú anh chị và các bạn. Sau vài ngày suy nghĩ thì con quyết định phải nói ra chuyện này, chuyện về 1 người làm nghệ thuật.
Vì nghĩ lúc trước, còn là thành viên của nhóm A.34 do chú Hoài Linh đỡ đầu ,trong dịp đi biễu diễn Tết ở Nam Quang, nhóm có gặp gỡ và nói chuyện với anh Minh Béo vài lần. Thời gian sau này khi con tách ra khỏi nhóm và đi hát solo ở các phòng trà aucostic và các quán cà phê, cuộc sống vất vả nhiều hơn so với lúc trước vì phải tự 1 mình đi xin hát, đi bươn trải. Tết vừa rồi, anh Minh Béo có gọi điện thoại cho con nói mới thành lập sân khấu và ngỏ lời hỗ trợ và làm quản lý về show cho con (N.H) hát. Đối với 1 đứa 1 thân 1 mình ở Sài Gòn này vừa học vừa làm để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật của mình thì đây cũng là 1 cơ hội cho mình, nên con không ngần ngại chủ động liên lạc cho anh Minh Béo khi vừa lên Sài Gòn sau kỳ nghỉ Tết...
Anh Minh Béo hẹn con đến công ty, rồi hỏi về tình hình công việc học tập của con và ngỏ ý muốn quản lý cho con về hình ảnh nên ông ta hỏi dò có tập Gym hay thể thao gì không? Con vẫn không chút do dự trả lời là trước có đi gym nhưng giờ hết rồi. Rồi ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp 2 bên đùi (vì chủ quan mặc quần đùi ở trong nên không nghĩ ) .
Lúc đó bắt đầu con thấy có gì đó không ổn nên tay vẫn giữ chặt chiếc quần đùi và liền lúc đó ông ta giật tay con kéo hết xuống và có ý muốn lạm dụng. Lúc đó con nhanh tay giật lại và mặc hết lại và nói lớn: "Anh thả ra để em về, không cần nữa". Lão ta nói: "Cho anh tí, anh em thôi mà" và còn bóp thêm vài cái...
Con chạy xuống lầu để đi về mà tay chân run lên vừa sợ vừa tức vì không ngờ ông ta có thể làm những điều đó với con... Kể hết ra điều này có thể vài người con ngu để bị dụ , nhưng con mong những người trẻ như con khi đọc thấy sẽ cảnh giác với lão ta. 3, 4 năm nay 1 mình tự lập ở Sài Gòn này đi làm đi học để theo đuổi ước mơ, cuộc sống không có gia đình bên cạnh, tự mình phải làm tất cả đủ cực khổ lắm rồi. Mong những người như Minh Béo đừng làm những người trẻ như em sụp đổ phải căm ghét một thế hệ đàn anh...
P/S Điều duy nhất con có thể làm lúc đó là chụp lại tấm bảng này, nếu con nói sai nửa lời con sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn...".
Nguyệt Cát

Bình luận(0)