Bật mí kịch bản Đón tết cùng VTV với dàn sao khủng

Google News

(Kiến Thức) -  Với sự góp mặt dàn sao: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thu Minh, Thanh Bùi... "Đón Tết cùng VTV" sẽ là một chương trình đặc biệt trong dịp giao thừa Giáp Ngọ.

Lấy chủ đề "Những cánh thư xuân", "Đón Tết cùng VTV 2014" sẽ truyền đi thông điệp đậm tính nhân văn: hãy san sẻ yêu thương.
Xuyên suốt chương trình, bên cạnh các tiết mục ca hát, nhảy múa là hình ảnh những cánh thư xuân được gửi đi thông qua các phóng sự ngắn. Đây chính là cơ hội cho hàng nghìn người trên khắp mọi miền đất nước, cũng như cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp trong năm mới và gửi gắm tình yêu thương đến mọi nhà, mọi người. 
Ca sỹ Mỹ Tâm sẽ góp mặt trong "Đón Tết cùng VTV".
Đó có thể là những bức “tâm thư” đầu xuân đầy thú vị, dí dỏm và bất ngờ của nhà thiết kế Minh Hạnh gửi cho Trấn Thành, thư của fan ca sĩ Mỹ Tâm gửi đến chương trình, hay những bức thư của các em nhỏ gửi cho tương lai, của các chiến sĩ biên cương, hải đảo xa xôi gửi đến những người họ yêu thương...
Cùng những cánh thư, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ và nhóm nhảy nổi tiếng như: Thu Minh, Mỹ Tâm, Thanh Bùi, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, nhóm High school Musical,… với những tiết mục chào xuân vô cùng đặc sắc và ấn tượng. 
Ca sỹ Hồ Ngọc Hà với một tiết mục chào xuân đặc sắc.
Sau chương trình trực tiếp kéo dài 30 phút, nối đến các điểm cầu khác nhau thể hiện không khí đón Tết của các địa phương trong và ngoài nước, Đón Tết cùng VTV sẽ trở lại với nhiều giọng ca lừng danh như: Hồ Ngọc Hà, Minh Quân, Ngọc Anh, nhóm MTV, Phương Vy, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Dương Hoàng Yến.
Bên cạnh đó, trong sự chuyển mình giữa năm cũ và năm mới, chương trình còn dành tặng khán giả nhiều vở kịch ngắn với nội dung vui tươi, hài hước, do 2 MC chính của chương trình là Trấn Thành và Ốc Thanh Vân thể hiện. Với khả năng diễn xuất đã mang lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả, Trấn Thành và Ốc Thanh Vân sẽ mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả để xua đi những khó khăn, bộn bề trong năm cũ và đón chào một năm mới với nhiều niềm vui và kỳ vọng mới.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:
Bat mi kich ban Don tet cung VTV voi dan sao khung
 Ngọc Anh 
Bat mi kich ban Don tet cung VTV voi dan sao khung-Hinh-2
Dương Hoàng Yến - Hà Anh
Bat mi kich ban Don tet cung VTV voi dan sao khung-Hinh-3
Hồ Trung Dũng - Uyên Linh 
Bat mi kich ban Don tet cung VTV voi dan sao khung-Hinh-4
 Ông Cao Thắng - Đông Nhi
Bat mi kich ban Don tet cung VTV voi dan sao khung-Hinh-5
Phương Vy 
Bat mi kich ban Don tet cung VTV voi dan sao khung-Hinh-6
 Nhóm High school Musical
Nguyệt Cát (Ảnh: Quang Định)

>> xem thêm

Bình luận(0)