Bản sao Hồ Ngọc Hà chiếm ưu thế tại The X-Factor

Google News

(Kiến Thức) - Trong top 5 bước vào bán kết The X-Factor, Giang Hồng Ngọc hiện là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân.

Chỉ còn 2 đêm thi, chương trình The X - Factor sẽ khép lại với việc tìm ra ngôi vị quán quân của mùa thi đầu tiên. Hiện tại, trong số top 5, Giang Hồng Ngọc - bản sao của ca sĩ Hồ Ngọc Hà từ ngoại hình đến phong cách, là gương mặt sáng giá nhất.
Có kinh nghiệm nhiều năm đi hát, sự xuất hiện của Giang Hồng Ngọc tại sân khấu The X-Factor ngay từ những tập đầu tiên đã thu hút được sự chú ý của khán giả và giám khảo bởi lối biểu diễn chuyên nghiệp, giọng hát truyền cảm.
 Giang Hồng Ngọc. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Đặc biệt, trong các live show gần đây, được sự trợ giúp đắc lực của nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc ngày càng tỏa sáng. Cô luôn mang đến những hình ảnh đầy mới mẻ, lúc cuồng nhiệt sôi động với pop rock, lúc lại da diết cùng với các ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, ngoại hình ăn sân khấu cùng vũ đạo bốc lửa cũng khiến Giang Hồng Ngọc tạo dấu ấn mỗi lần xuất hiện.
Nhận xét về Giang Hồng Ngọc, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng đã dành lời khen ngợi, cô xứng đáng là gương mặt quán quân của chương trình. Trong liveshow 3, thể hiện ca khúc Ooh la la Giang Hồng Ngọc đã nhận được những mỹ từ của Đàm Vĩnh Hưng: "Nếu tôi được quyền lúc này, tôi sẽ trao cho em ngay giải Nhân tố bí ẩn. Bởi vì em là người đáp ứng được ngoại hình, giọng hát, sự đa dạng trong dòng nhạc. Em làm khán giả bùng nổ và chúng tôi thì bái phục".
Trong liveshow 6, với ca khúc Hãy nói với em, một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng lại khẳng định, Giang Hồng Ngọc là cái tên sẽ giành chiến thắng. "Càng về đích em càng chứng minh cho mọi người thấy em hoàn toàn xứng đáng với vị trí ứng cử viên quán quân" - nam ca sĩ nhận xét.
Ở đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Quang Đại cũng là gương mặt đáng chú ý. Trong suốt 7 live show, Quang Đại luôn nhận được lượng bình chọn cao để thẳng tiến vào vòng bán kết. 
Gây ấn tượng với khán giả cùng dòng nhạc Bolero, chất giọng đặc biệt và sự mộc mạc, chân chất, Quang Đại được dự đoán là nhân tố sẽ mang đến nhiều bất ngờ.
Quang Đại. (Ảnh: Phạm Thế Danh) 
Với đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương, chàng hot boy Loki Bảo Long cũng là nhân tố đầy hứa hẹn khi sở hữu giọng hát hay và ngoại hình điển trai, lãng tử. Những tập đầu, Bảo Long thu hút khán giả bằng chất giọng ấm áp và cảm xúc với các ca khúc R 'n' B thì ở những vòng thi sau, Loki Bảo Long lại thể hiện sự biến hóa trong dòng nhạc và phong cách trình diễn.
 Loki Bảo Long. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Giám khảo Dương Khắc Linh là đội duy nhất còn 2 ứng cử viên: O Plus và F Band. Ở O Plus, mỗi thành viên trong nhóm đều có khả năng solo tốt, bên cạnh đó, nhóm luôn gây ấn tượng với các bản phối mới lạ và đầy thu hút.
 F Band. (Ảnh: Phạm Thể Danh)
 O Plus. (Ảnh: Phạm Thể Danh)
Trong khi đó, F Band lại khẳng định thương hiệu "độc, đẹp, đỉnh, điên" với sự biến hóa đầy cá tính. Mỗi một lần xuất hiện, F Band luôn gây sự hứng thú cho công chúng với các bản mash up bất ngờ cùng phong cách và diễn xuất đầy màu sắc của mình.
5 nhân tố với 5 màu sắc riêng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút bùng nổ cảm xúc trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 12/10 sắp tới.
Diệu Nga

Bình luận(5)

Minh Hiền

Junia

Hồ Ngọc Hà lắm bản sao thế

Minh Hiền

Viet Trinh

Giang Hồng Ngọc hát hay hơn HNH, đó là sự thật

Minh Hiền

Hoàng Thùy

không thích phong cách trình diễn của Giang Hồng Ngọc cho lắm

Minh Hiền

Trang Pháp

Bản sao của Hà Hồ á, nực cười ghê

Minh Hiền

Hải Hà

Ko liên quan nhưng Loki Bảo Long được đấy chứ