Baggio bất ngờ cưới vợ

Google News

(Kiến Thức) - Hotboy Baggio bất ngờ làm đám cưới vào ngày 26/1 với một cô gái hơn anh 3 tuổi sau hơn một năm yêu thương mặn nồng.

Từ mấy ngày trước, trên trang cá nhân của mình, Baggio cho đăng những bức hình cưới lãng mạn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, đó là một bộ hình cưới anh chàng hotboy bộ phim truyền hình đình đám Chạm tay vào nỗi nhớ chụp cho một tạp chí nào đó.
Nhưng thực tế, lần này Baggio chụp ảnh cưới cho mình. Đám cưới với bạn gái Quỳnh Trâm, một bác sĩ nha khoa mới tốt nghiệp tại Úc sẽ diễn ra vào ngày 26/1/2014. Quỳnh Trâm hơn Baggio 3 tuổi.
 Hình cưới lãng mạn và trong trẻo của Baggio.

Được biết, đám cưới của Baggio sẽ diễn ra tại một bar tại Sài Gòn. Theo nhiều nguồn tin, đây là quán bar của gia đình Baggio.
Baggio được yêu mến kể từ sau bộ phim Giải cứu thần chết. Hiện anh cũng đang được quan tâm khi tham gia bộ phim truyền hình đang trình chiếu trên VTV3 Chạm tay vào nỗi nhớ.
Mối tình với Adrea tốn nhiều giấy mực nhưng không dài lâu cũng khiến cái tên Baggio vì thế nổi như cồn. Nhưng sau chia tay, Baggio tỏ rõ sự chững chạc và công khai bạn gái mới. Trong năm qua, trên trang cá nhân, nhiều hình ảnh thân mật và tình tứ của cặp đôi được chính Baggio đăng tải.
Sinh năm 1990, Baggio quyết định làm đám cưới là một bất ngờ lớn đối với fan hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người chúc phúc cho cặp đôi.


Châu Giang

Bình luận(0)