Ánh Tuyết và con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tố đi tố lại

Google News

Trước thông tin liveshow kỷ niệm ngày mất nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dự kiến tổ chức vào ngày 15/4 tới đây đã bị hủy, ca sĩ Ánh Tuyết và con trai cố nhạc sĩ đã có lời qua tiếng lại.

Mới đây, ca sĩ Ánh Tuyết gửi thông cáo nhờ báo chí chia sẻ thông tin chị phải hủy bỏ show diễn tưởng nhớ một năm ngày mất nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vào 15/4 tới. Ánh Tuyết cho biết, chương trình hoàn toàn được phép diễn ra khi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bản quyền và pháp lý. Thế nhưng, chị ngại lùm xùm trong nghệ thuật, đặc biệt là trong tình cảm giữa anh chị em nghệ sĩ với nhau. Đặc biệt khi ca sĩ Ánh Tuyết trả lời một người bạn trên mạng rằng: "Chuyện không đáng đâu. Chỉ là sự ích kỷ đại ngu si của kẻ xấu tính thôi và em không muốn bị lợi dụng".
Anh Tuyet va con trai nhac si Nguyen Anh 9 to di to lai
Cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Ánh Tuyết trong một sự kiện âm nhạc. 
Trước sự trả lời đó của ca sĩ Ánh Tuyết, nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - thấy rất bực mình. Anh đã có những chia sẻ khá bức xúc.
Anh cho biết, khi ca sĩ Ánh Tuyết tổ chức đêm nhạc đã không hỏi ý kiến anh. Anh đã lịch sự nhắn tin cho nữ ca sĩ. Trong khi cả gia đình thống nhất đúng ngày giỗ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, gia đình sẽ tự tổ chức đêm nhạc cho ông ngay tại phòng trà Nguyễn Ánh 9 để trọn tình cảm gia đình, còn tất nhiên tôi và gia đình đồng ý và rất cảm ơn tất cả những nghệ sĩ hát tặng hay để tưởng niệm ở bất kỳ nơi đâu, chỉ trừ ngày giỗ đầu.
Anh Tuyet va con trai nhac si Nguyen Anh 9 to di to lai-Hinh-2
Nhạc sĩ Nguyễn Quang con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Ánh Tuyết tố qua, tố lại. 
“Khi biết Ánh Tuyết tổ chức đêm nhạc, tôi có hỏi ý kiến mẹ và nhắn với chị ấy là bà không đồng ý tổ chức như vậy thì cô ta mới nói: 'Chỉ có những kẻ đại ngu si và ích kỷ mới làm như vậy’, động chạm đến mẹ tôi thì tôi không thể chấp nhận được.”, nhạc sĩ Nguyễn Quang bức xúc nói.
Ngoài ra, nhạc Nguyễn Quang còn cho biết, khi ca sĩ Ánh Tuyết nói nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và cô tình cảm khăng khít 20 năm. con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đáp trả ngắn gọn: “Tình cảm của một người dành cho ai đó không có bằng chứng, chuyện mà chị ấy nói về tình cảm khăng khít với bố tôi thì đó là chuyện của bố tôi.
Chuyện 2 người đi diễn với nhau từ ngày xưa, bố tôi đánh đàn cho rất nhiều nghệ sĩ chứ không riêng gì Ánh Tuyết và chị ấy cũng đi hát với nhiều người chứ không riêng mình ông Nguyễn Ánh 9, nên tình cảm là điều không thể chứng minh, đừng nói chuyện tình cảm ở đây".
Anh Tuyet va con trai nhac si Nguyen Anh 9 to di to lai-Hinh-3
 
“Khi ba tôi còn sống, tôi có tổ chức một đêm nhạc tại Hà Nội, tôi có mời Ánh Tuyết và chị ấy hét giá 50 triệu đồng, nếu nói là tình cảm 20 năm, thì sao đêm nhạc của bạn mình lại có cái giá như vậy? Lúc đó ba tôi còn sống, còn ngồi trong chương trình đó, bây giờ ông mất rồi, chị ấy lấy tên tuổi ba tôi tổ chức cả một đêm nhạc bán vé.. Khi ông cấp cứu trong bệnh viện, nửa đêm Ánh Tuyết vào thăm còn mang theo người chụp ảnh đăng báo. Ba tôi nhập viện chị cũng PR, ba tôi mất chị cũng PR, rồi giờ giỗ thì chị cũng PR.
Tổ chức đêm nhạc tưởng niệm nhạc sĩ phải có sự đồng ý của gia đình người ta, chị Ánh Tuyết lên tiếng thẳng thừng tuyên bố rằng có đủ cơ sở pháp lý để trình diễn mà không cần sự đồng ý của gia đình là rất trịch thượng” nhạc sĩ Nguyễn Quang gay gắt nói.
Thậm chí nhạc sĩ Nguyễn Quang còn nói rõ hơn: “Khi biết Ánh Tuyết tổ chức đêm nhạc, tôi có hỏi ý kiến mẹ và nhắn với chị ấy là bà không đồng ý tổ chức như vậy thì cô ta mới nói: 'Chỉ có những kẻ đại ngu si và ích kỷ mới làm như vậy’, động chạm đến mẹ tôi thì tôi không thể chấp nhận được.”
Phản pháo lại những gì nhạc sĩ Nguyễn Quang đã nói về mình, ca sĩ Ánh Tuyết bức xúc cho biết:
"Nhạc sĩ Nguyễn Quang nói tôi mang theo cả người để chụp ảnh, PR khi vào thăm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tại bệnh viện là vu khống trắng trợn. Tôi vào thăm ông 2 lần, 1 lần đi cùng với Quý Bình vào buổi tối. Lần đó ông nắm chặt tay tôi rồi khóc. Lần sau nữa là có 1 người bạn bên Úc về nhờ tôi đưa vào thăm ông. Cả 2 lần đi của tôi không hề có bóng dáng phóng viên nào, tôi cũng chưa từng chụp hình để gửi cho ai, cũng không biết có báo chí nào đăng hay không và nếu có đăng thì lấy hình từ Quý Bình hay ai.
Còn nói tôi hét giá cát xê 50 triệu đồng cho đêm nhạc cũng không đúng. Một lần nhạc sĩ Nguyễn Quang gọi điện cho tôi, nói rằng có đêm nhạc Nguyễn Ánh 9 ngoài Hà Nội nhưng không phải gia đình tổ chức. Anh đề nghị chị cho biết mức cát-sê để ban tổ chức mời biểu diễn trong chương trình. Tôi mới bảo rằng bình thường tôi hát mỗi sô 50 - 60 triệu nhưng đây là đêm nhạc của chú nên tôi sẽ lấy một nửa là 30 triệu. Đây là đêm nhạc thương mại, của người ta làm. Phải chi đó là chương trình của gia đình mà tôi hét giá thì khác”.
Có vẻ như bức xúc giữa 2 bên đang ngày một lên cao, màn tố qua tố lại giữa ca sĩ và gia đình cố nhạc sĩ vẫn chưa có hồi kết.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)