Angela Phương Trinh giãi bày mẹ bán xôi con khoe hàng hiệu

Google News

(Kiến Thức) - Angela Phương Trinh giãi bày sau khi bị ném đá vì khoe tậu đồng hồ gần 400 triệu trong khi mẹ vất vả bán xôi góp nhặt từng đồng.

Trên facebook, nữ diễn viên Mùi ngò gai chia sẻ, cô trưởng thành từ gánh xôi của mẹ và chưa bao giờ thấy xấu hổ vì mẹ làm công việc vất vả này. Thậm chí cô còn tự hào vi điều đó. Công việc này không chỉ là kế mưu sinh mà còn là niềm vui của mẹ Angela Phương Trinh trong thời điểm hiện tại.
 Angela Phương Trinh và mẹ.
"Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kì điều gì. Con tự hào vì con có một nguời mẹ quán xuyến gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ. Bây giờ con đã lớn báo hiếu là việc con nên làm, nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng đời thế gian buông lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ" - Angela Phương Trinh chia sẻ.
 Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" giãi bày trên trang cá nhân.
Những lời giải bày của Angela Phương Trinh bắt nguồn từ việc cô bị ném đá vì khoe mẽ tậu đồng hồ gần 400 triệu trong khi mẹ vẫn ngày ngày vất vả bán xôi vỉa hè. 
Trước đó, Angela Phương Trinh cho biết món đồ mới tậu này là công sức chạy show hơn 2 tháng trời của cô. Cùng hình ảnh chiếc đồng hồ, Angela Phương Trinh không quên chụp cùng hóa đơn làm bằng chứng đây không phải là hàng nhái.
 Angela Phương Trinh khoe tậu đồng hồ gần 400 triệu.
Mẹ Angela Phương Trinh vẫn tần tảo hàng ngày bán xôi.
Tuy nhiên, hình ảnh đối lập của người đẹp 9x luôn ăn mặc sang trọng, đi xe hơi xài hàng hiệu với mẹ cô tần tảo bán xôi góp nhặt từng đồng khiến nhiều người dị ứng. Trước đó, Angela Phương Trinh cũng gây xôn xao dư luận khi khoe tậu xế hộp bạc tỷ.
Diệu Nga

Bình luận(2)

Minh Hiền

HÙng Trang

con cái kiểu gì mà nổi tiếng dùng toàn hàng hiệu lại vẫn để mẹ vất vả bán xôi thế, đáng nhẽ có tiền phải cho mẹ nghỉ ngơi rồi an dưỡng đi du lịch đó đây chứ

Minh Hiền

Khánh Hà

Mẹ của người nổi tiếng cũng là mẹ bình thường như bao người mẹ khác , có gì đâu nhỉ, mẹ mình cũng lao động nuôi mình ăn học đại học đó thôi, bạn Angela Phương Trinh này chả thích bạn í tẹo nào, hay tạo scandal để được nổi tiếng