Thanh Bùi nhảy điên cuồng vì thí sinh Giọng Hát Việt Nhí

Google News

(Kiến Thức) - Thể hiện ca khúc Wanna be, Lê Dương Quỳnh Anh khiến HLV Thanh Bùi phải đứng lên nhảy điên cuồng cổ vũ.

Tập 5 Giọng Hát Việt Nhí khép lại với một đêm thi thiếu sự bùng nổ. Trong đó, chỉ điểm mặt được 3 thí sinh có giọng ca tương đối chất: Lê Dương Quỳnh Anh, Trần Ngọc Duy và Đỗ Hoàng Dương. Để hoàn thiện đội hình chiến đấu, các HLV đều ra sức chiêu dụ các giọng ca này về đội mình.

Đẩu tiên phải kể đến tiết mục của thí sinh Lê Dương Quỳnh Anh với ca khúc Wanna be. HLV Hiền Thục phải trầm trồ: "Em nhảy hay quá, chuyển động cơ thể rất uyển chuyển". 

Lê Dương Quỳnh Anh với ca khúc Wanna be

Lưu Hương Giang và Thanh Bùi đều không thể ngồi yên khi nghe Quỳnh Anh hát. Nữ ca sĩ nhận xét: “Con đã làm khuấy động sân khấu, làm mọi người không thể không đứng dậy để vỗ tay và nhảy theo con được”. Nữ ca sĩ cũng không quên nhắc nhở, loại nhạc tiết tấu như thế này chính là sở trường của cô.

Còn HLV Thanh Bùi tỏ ra phấn khích: “Chú vô cùng ấn tượng với con. Chưa ai thuyết phục được chú đứng dậy nhảy điên cuồng, bởi vì nó vô cùng tự nhiên và rất khó để làm. Nếu làm quá thì nó sẽ không tinh tế, nhưng con đã làm rất vừa phải…”.

Được thí sinh chọn vào đội mình, Thanh Bùi đã nở nụ cười mãn nguyện. Lưu Hương Giang đùa, cô phải nhảy phụ họa tốn bao nhiêu calo mà vẫn thua Thanh Bùi.

Trong đêm thi, tiết mục Gặp mẹ trong mơ của Trần Ngọc Duy cũng khá thành công và được cả 4 HLV bấm nút lựa chọn. Sở hữu giọng ca cao vút, giàu cảm xúc, tiết mục của Ngọc Duy đã chạm vào trái tim của các vị HLV và đông đảo khán giả yêu nhạc. Không kìm được xúc động, HLV Hiền Thục lại thêm một lần nghẹn ngào trên ghế nóng. Cô chia sẻ: “Con hát nghe chạm tới trái tim, bởi vì lời của bài hát và cách con diễn tả quá tuyệt vời”.

Tiết mục Gặp mẹ trong mơ của Trần Ngọc Duy

"Chú rất cảm ơn con vì đã cho chú một khoảnh khắc rất đặc biệt" - huấn luyện viên Thanh Bùi giãi bày. Anh cũng khẳng định, sẽ giúp Duy có thêm màu sắc và cá tính nếu về đội của mình.

Trước những lời nói chân thành, HLV Thanh Bùi đã "cướp" được thí sinh về đội của mình nhưng ngay lập tức anh cũng bị Hồ Hoài Anh đá xoáy: "Về đội chú Thanh Bùi chú ấy sẽ dạy con hát tiếng Anh hay hơn, còn những bài tiếng Việt thì con tự học thôi!".

Đỗ Hoàng Dương với ca khúc Taxi cũng là một tiết mục khá nổi bật trong đêm thi, khiến các HLV phải bước vào cuộc khẩu chiến gay cấn. Biết thí sinh thần tượng ca sĩ Thu Minh, các HLV đã không ngại lấy nữ ca sĩ Đường cong này ra làm mồi nhử.

Đỗ Hoàng Dương với ca khúc Taxi

Thanh Bùi dụ dỗ: “Chú đang viết một bài cho chị Thu Minh và chắc chắn chú sẽ dắt con đến phòng thu để gặp chị ấy”. Gợi ý của Thanh Bùi khiến giọng ca nhí nhảy cẫng lên vui sướng.  

Thế nhưng, Hoàng Dương lại siêu lòng trước lời dụ dỗ ngọt ngào của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang: “Con thích nhạc của cô Thu Minh, nhạc dance, nhạc electro phải không? Cô sắp làm đĩa nhạc electro và con hát cùng với cô một bài trong đĩa mới của cô”.

Như vậy, khép lại vòng thi Giấu mặt, các huấn luyện viên đã có trong tay đội hình ưng ý nhất để chuẩn bị bước sang vòng Đối đầu. Đêm thi tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi 3 giọng ca trong cùng một đội sẽ phải thi đấu với nhau để tìm ra 1 gương mặt xuất sắc nhất. 

Sát cánh cùng các HLV trong vòng thi tiếp theo, đội ngũ cố vấn cũng vào cuộc với các tên tuổi hàng đầu như: nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên – Hương Tràm, nhạc sĩ – ca sĩ Nguyễn Hải Phong. 


Nguyệt Cát

Bình luận(0)