Hà Hồ từ HLV thành “bia” đỡ đạn của The Voie

Google News

(Kiến Thức) - Từ một HLV thông minh, sắc sảo có nhiều câu nói "để đời", Hà Hồ đã tự biến mình thành "bia" đỡ đạn của The Voice khi nhận lời làm MC.

 

Hồ Ngọc Hà chắc sẽ không bao giờ hối hận khi nhận lời ngồi ghế nóng The Voice Việt. Bởi cô đã chứng mình cho khán giả thấy khả năng dùng ngôn ngữ nói, ngôn ngữ hình thể của mình là vô cùng "sexy" và cuốn hút. Hà Hồ đã khiến nhiều người phải thốt lên rằng: "Cô ấy quá xinh đẹp, quá thông mình và có khiếu hài hước!".

Tuy nhiên ngoài những câu nói ấn tượng đôi khi Hà Hồ vẫn bị "hớ hênh" khi so sánh thí sinh với những ca sỹ nổi tiếng thế giới khác hoặc vô tình trở thành bia đỡ đạn cho chương trình khi nhận lời làm MC phòng chờ để phỏng vấn ca sỹ ngoại.

Cùng báo điện tử Kiến Thức điểm lại những câu nói ấn tượng và sự hớ hênh của Hà Hồ khi lần đầu ngồi ghế nóng.

"Quốc Cường phải để cho Hà Hồ"


Ai cũng biết doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là cha của con trai Hồ Ngọc Hà. Còn Trang Quốc Cường là một thí sinh xuất hiện ở vòng thi Giấu Mặt. Hồ Ngọc Hà chớp ngay một thời cơ phát ngôn để một mũi tên trúng hai đích trước sự thán phục của khán giả: một là nhắm được Trang Quốc Cường; hai là rành rành tuyên bố Nguyễn Quốc Cường đã thuộc về Hà Hồ. Hồ Ngọc Hà đã biết dùng chữ "Quốc Cường" để "chơi" cùng sân khấu The Voice.

 Giám khảo Hồ Ngọc Hà không nhận xét gì về màn trình diễn của Trang Quốc Cường. Cô chỉ nói vỏn vẹn: 'Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ', khiến khán giả hò reo không ngớt.

"Em nên nhớ chị cũng có chút lai Pháp"

Hồ Ngọc Hà nhận xét khi nghe Đồng Lan hát nhạc Pháp: “Bạn rất khiêm tốn trên tài năng của mình bằng sự duyên dáng. Bạn không kiêu hãnh và bạn làm cho chúng tôi đến gần bạn hơn".

 Đồng Lan từng gây ấn tượng mạnh với ca khúc nhạc Pháp Lavie en Rose tại vòng Giấu mặt The Voice. Khi đó, Hồ Ngọc Hà đã chiêu dụ tinh tế: "Em nên nhớ chị cũng có chút lai Pháp".

"Em nên nhớ chị cũng có chút lai Pháp" là câu nói của Hồ Ngọc Hà khi mời Đồng Lan về đội của mình trong khi thí sinh đang đắn đo chọn lựa. Ngay khi câu nói kết thúc khán giả vỗ tay rần rần vì lời chiêu dụ tinh tế.

“Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ...”.


Để tạo sự chú ý với “hoàng tử” Bùi Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà đã bật dậy khỏi ghế nóng. Cô khiến những khán giả đang có mặt tại trường quay và xem qua tivi bất ngờ nhưng ấn tượng bởi câu nói: “Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ ở trên sân khấu, vì chị cũng mỏng”.

 Hồ Ngọc Hà biết đem sức hút của mỹ nhân dáng mỏng để chiêu dụ thí sinh Anh Tuấn có dáng vẻ thư sinh, mảnh khảnh.

Lúc tranh giành thí sinh Bùi Anh Tuấn cùng Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đã nói: “Tôi cần chị Thu Minh ở cạnh để nắm chặt tay tôi để tôi không bị rụng rời bởi giọng hát và vẻ thư sinh của bạn. Khi chúng tôi quay lại tất nhiên là chúng tôi cần bạn, ai cũng có chiến lược. Tôi không muốn tranh cãi, bạn phải quyết định bằng lý trí, đừng quyết định bằng con tim”.

"Thà không đẹp để được sống thật với cảm xúc của mình còn hơn"


Khi nhìn thấy Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc vì quá hạnh phúc với kết quả nhận được, Hồ Ngọc Hà cũng không thể giấu được cảm xúc và khóc nức nở trên hàng ghế HLV.

 "Mặc dù biết rằng giây phút này lên TV thì sẽ rất xấu, nhưng thà không đẹp để được sống thật với cảm xúc của mình còn hơn".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà là người không giấu được cảm xúc của mình. Mặc dù biết rằng giây phút này lên TV thì sẽ rất xấu, nhưng thà không đẹp để được sống thật với cảm xúc của mình còn hơn. Em đã làm cho tôi trở thành khán giả chứ không phải là HLV nữa, em khiến tôi điên cuồng và có cảm giác khi em hát giống như đây là lần cuối cùng em đứng trên sân khấu vậy".

Nếu khóc nức nở là một lần cảm xúc quá đà của Hà Hồ thì lời nói đi liền sau nước mắt là sự cân bằng ngay lập tức trên "ghế nóng". HLV này nhanh ý thanh minh đấy là nước mắt của một khán giả đang nghe Tiêu Châu Như Quỳnh hát. Pha "chuyển vị trí" này của Hà Hồ đúng là "vụng chèo"  nhưng  giỏi "khéo chống".

"Taylor Swift Việt Nam"


Hồ Ngọc Hà hồn nhiên gọi Nguyễn Hoài Bảo Anh và cái biệt danh vừa nổi tiếng vừa tai tiếng "Taylor Swift Việt Nam'' . Chắc chắn sẽ không nhiều người gọi Bảo Anh là "Taylor Swift Việt Nam" tới thế, nếu như không có những lời nhận xét có cánh của Hà Hồ ở vòng Giấu mặt. Gần như ngay lập tức, biệt danh đẹp đẽ của cô nàng thí sinh The Voice trở nên nặng trĩu vì phải gánh thêm quá nhiều "gạch đá".

 "Taylor Swift Việt Nam" theo cách nói của Hồ Ngọc Hà.

Việc Hà Hồ so sánh nữ thí sinh The Voice với tên tuổi nữ ca sĩ đã lừng lẫy thế giới thì đúng là kiểu ăn nói "một tấc đến tận giời". Quá khích như "hào quang" câu chữ mị dân trong rất nhiều quảng cáo sản phẩm hiện nay.

“Âm nhạc không quan trọng vấn đề ngôn ngữ mà quan trọng là cảm xúc”


 Đây là quan niệm cực đoan về âm nhạc của Hồ Ngọc Hà trong liveshow 9 của The Voice. Hà Hồ, trong mấy phút, đã để lộ tư duy thiếu hụt của mình về âm nhạc. Rất nhiều người nói: quan điểm của Hà Hồ là lấy ngọn làm gốc. Nếu lần tiếp theo làm HLV, Hà Hồ sẽ sửa sai như thế nào?

 ."Âm nhạc không quan trọng vấn đề ca ngôn ngữ mà quan trọng là cảm xúc...”

Sai ý khi dịch tiếng Anh

Ở phần giao lưu của Hồ Ngọc Hà và giọng ca The Voice Mỹ Jesse Campbell, đa số ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đã dịch sai ý của Jesse từ tiếng Anh sang tiếng Việt khi anh trả lời trên truyền hình.

Jesse đã trả lời bằng tiếng Anh: “Well, I just feel I hoped that I would make it to the end. But you know, things happened that you know, I could not control. So therefore, I just did my best and you know, as a result of doing my best, I was able to just walk away from it, knowing that I did what I was born to do”.

(Tạm dịch: Tôi hy vọng mình có thể đi đến cuối cùng. Nhưng bạn biết đấy, tôi không thể kiểm soát được những chuyện đã xảy ra. Vì thế tôi chỉ có thể cố gắng hết sức mình và kết quả của sự cố gắng đó là khi tôi rời khỏi cuộc thi, tôi đã hiểu rằng tôi đã làm điều mình sinh ra để làm).

Nhưng không hiểu vì sao, Hồ Ngọc Hà đã dịch là: “Anh đã cố gắng hết sức và tất nhiên thắng thua không là điều quan trọng lắm. Với anh điều quan trọng nhất là nhận được sự yêu thương của mọi người và anh đã cố gắng hết sức để chinh phục những trái tim nghe nhạc”.

Khán giả có khen Hà Hồ thông minh, sắc sảo. Nhưng, khán giải cũng cười thầm khi nữ HLV đã để sự bốc đồng dẫn lối trong ít nhiều phát ngôn của mình. Cho nên, nếu Hồ Ngọc Hà biết tiết chế phần "điên" của mình trên sân khấu The Voice thì chắc chắn nhan sắc và sự thông minh sẽ làm nên hình ảnh HLV sáng giá cho cô.

 Hồ Ngọc Hà đã dịch sai ý của đoạn phỏng vấn Jesse Campbell.


BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Bạch Trà

Bình luận(0)