Xuân Bắc nhận vai “chị Đẩu”, Geri hẹn hò triệu phú Nga

Google News

(Kiến Thức)- "Đẩu" đổi vai cho "Tào", 85.000USD cho giải Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới, người tình của Brad Pitt đã bị thay thế vai trong "Bí mật ngôi mộ cổ"... là những chuyện nóng nhất của showbiz tuần qua.

Xuân Bắc đổi vai cho Công Lý trong “Táo quân”

Sự thay đổi lớn nhất của Táo quân 2013 là 2 diễn viên Công Lý và Xuân Bắc đổi vai cho nhau: Xuân Bắc vào vai Bắc Đẩu, còn Công Lý vào vai Nam Tào. Các Táo còn lại vẫn trong quá trình tập và nhận vai.
Trong những ngày qua, các nghệ sĩ đang tích cực luyện tập cho kịch bản Táo quân, bất chấp cái lạnh của Hà Nội về đêm.

 Xuân Bắc và Công Lý đổi vai có làm nên sự bất ngờ cho Táo quân 2013

Diễm Kyly tố cáo Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới "bán" giải.

Cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới được tổ chức tại Mỹ vào tháng 12.2012 đã bị tố cáo là "bán" giải. Phan Minh Chánh, một Việt kiều Mỹ - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới bị tố cáo đã “ra giá” với một số thí sinh. Người mẫu Diễm Kyly- đã không ngại nêu tên mình trên báo chí để trực tiếp nói về nhiều chuyện lùm xùm xung quanh Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới. Theo cô, giá của Hoa hậu khoảng 75.000 – 85.000 USD, giá của Á hậu khoảng 45.000 – 50.000 USD.

 Diễm Kyly trong một buổi chụp ảnh thuộc khuôn khổ Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới tại Mỹ.

Hương Tràm là quán quân The Voice

Phiêu 'Trên đỉnh Phù Vân', sôi động với 'Queen of the Night', cuồng nhiệt bằng 'Đường cong', Hương Tràm nổi bật trong đêm chung kết và giành chiến thắng tại The Voice Việt mùa đầu tiên. Từ một cô gái tuổi teen, vụt sáng thành ngôi sao, Hương Tràm đang lên kế hoạch cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.

 Hương Tràm hát "Trên đỉnh Phù Vân" trong đêm chung kết.

Angelina Jolie mất vai trong 'Bí mật ngôi mộ cổ' phần 3

Từng ghi dấu trong lòng khán giả từ vai cô nàng Lara Croft sexy, nhưng ở phần 3 đang chuẩn bị bấm máy, người tình của Brad Pitt đã bị "đá" ra khỏi phim, thay vào đó là một mỹ nữ trẻ hấp dẫn hơn.

 Vai Lara Croft không còn là Angelina Jolie

Mỹ nhân được chọn thay thế Angelina Jolie là Camilla Luddington - một gương mặt nữ khá có duyên với những bộ phim hành động, dù chỉ là vai phụ nhưng sớm chứng tỏ khả năng diễn xuất cũng như sức hấp dẫn của mình.

Dương Tử Quỳnh chuẩn bị lên xe hoa lần hai


Sau 8 năm bên nhau, cuối cùng, Dương Tử Quỳnh cùng hôn phu Jean Todt cũng quyết định đám cưới. Cô chấm dứt những suy đoán quanh chuyện cưới xin của mình bằng việc công khai thảo luận việc này trước báo giới trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu mới nhất có tên Pad Yatra: A Green Odyssey.

                    Dương Tử Quỳnh và chồng sắp cưới.

Năm 1988, Dương Tử Quỳnh kết hôn với Phan Địch Sinh khi sự nghiệp của cô vừa phát triển rực rỡ. Tuy nhiên do tính cách không hợp nhau, cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài được ba năm rồi tan vỡ. Sau đó, cô quen với Dương Bỉnh Lương – Chủ tịch hội đồng quản trị công ty thời trang Cảnh Phúc, mối tình kéo dài 3 năm. Tử Quỳnh tiếp tục yêu Á Luân (bác sĩ khoa tim gốc Hoa quốc tịch Hoa Kỳ), thế nhưng họ đã chia tay một năm sau đó. Thêm ba năm hẹn hò, cô chấp nhận đính hôn với Jean Todt vào năm 2006.

Geri của Spice Girl hẹn hò triệu phú Nga


Geri Halliwell (40 tuổi) gặp gỡ triệu phú Anton Kaszubowski (39 tuổi) thông qua một người bạn. Theo The Sun, khi nghe bạn giới thiệu thông tin hấp dẫn về Anton, Geri liền sắp xếp ngay một cuộc hẹn vào trước Giáng sinh. Nữ ca sĩ "say nắng" anh chàng này ngay lập tức và hai người bắt đầu những ngày hẹn hò lãng mạn.

 Cặp đôi được trông thấy đi ăn tối ở London, săn bắn tại Berkshire và đi du lịch ở Rome (Italy)

Á hậu châu Á 1989 kết hôn sau 7 ngày hẹn hò

Á hậu châu Á 1989 Vạn Ỷ Văn mới đây trải lòng về cuộc sống của mình trên Ifeng. Cô nói về gia đình, hôn nhân và những câu chuyện trong sự nghiệp. Chỉ tìm hiểu Trần Thập Tam trong vòng một tuần, Vạn Ỷ Văn đồng ý làm vợ anh. Sau 13 năm, cô vẫn chưa phải hối hận với quyết định này.

        Hai vợ chồng Vạn Ỷ Văn trong đám cưới


BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU



Bạch Trà

Bình luận(0)