Xấu hổ vì những vụ gây lộn của sao ở Hollywood

Google News

(Kiến Thức) -Cùng điểm lại những vụ xô xát tai tiếng làm méo mó hình ảnh của các ngôi sao Hollywood.

Solange Knowles và anh rể Jay Z
Ngày 12/05, hình ảnh “ông trùm” Jay Z bị cô em vợ Solange Knowles đấm đá túi bụi trong thang máy sau bữa tiệc Met Gala đã khiến dư luận được dịp xôn xao. Và điều đáng ngạc nhiên hơn là trong khi Beyonce đứng ngay cạnh chứng kiến toàn bộ sự việc mà không có bất kỳ hành động can ngăn nào.
Nguyên nhân của vụ ẩu đả được cho là do Solange nổi giận và thay mặt chị gái “dạy bảo” anh rể khi Jay Z tuyên bố sẽ đi tiệc 1 mình mà không có Beyonce đi cùng. 
Được biết, trước khi buổi tiệc bắt đầu, Jay Z và Solange đã khá căng thẳng và to tiếng với nhau do em gái của Beyonce đã mượn danh anh rể để đưa một số người bạn không được mời tới dự tiệc. Khi biết chuyện, Jay-Z vô cùng tức giận và nổi cáu với Solange.
Và đỉnh điểm mâu thuẫn xảy ra khi Jay Z cho biết anh sẽ tới dự tiệc của Rihanna mà không có Beyonce đi cùng. Ngay lập tức Solange nghi ngờ anh rể và lao vào đánh Jay Z ngay cả khi anh quát :” Không phải việc của cô”.

Chris Brown và Drake

Tháng 6/2012, Chris Brown và đồng nghiệp là rapper Drake đã “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với nhau đến bể đầu trong một CLB đêm ở Manhattan. .
 Rắc rối được cho là bắt nguồn từ sau khi Drake gửi cho một mảnh giấy với dòng chữ:” Tao đang *** của đời mày”.
Được biết, sau khi đã “phê” rượu, Drake dường như mất kiểm soát khi chế nhạo Chris Brown đang hạ mình cố gắng "cưa cẩm" lại Rihanna với những lời lẽ thô bạo. Chris lập tức nổi cơn thịnh nộ và lao vào Drake “tuyên chiến”. Tuy nhiên, chỉ và giây sau khi “tặng” cho Drake một cú đấm, Chirs Brown cũng hứng trọn một cái chai từ tay anh chàng vệ sĩ của Drake. Và hậu quả của cuộc hỗn chiến là Chris bị sứt cằm tóe máu còn vệ sĩ của anh thì bị chấn thương nặng.

Lindsay Lohan

Ngày 29/11/2012, “nữ hoàng tai tiếng” Lindsay Lohan gặp rắc rối khi bị pháp luật “sờ gáy” do vụ ẩu đả với một người phụ nữ tại một hộp đêm ở New York. Nguyên nhân là do Lindsay nổi cơn tam bành vì ghen tuông khi thấy người phụ nữ kia tán tỉnh Max George, người tình cũ của cô.
 Lilo cũng nổi tiếng với nhiều vụ ẩu đả tai tiếng.
Được biết, đây không phải lần đầu “cô nàng lắm chiêu” dính đến bạo lực, ẩu đả. Năm 2010, Lilo cũng có một cuộc xô xát kịch liệt với người tình cũ là Samantha tại một quán bar. Trong “cuộc chiến”, Lilo đã “tặng” tình nhân 1 cái chai ngay giữa mặt. Không chịu “lép vế”, Samantha cũng “trả đũa” cô nàng bằng cách ném những nhạc cụ DJ vào người Lilo.

Kanye West

Không chỉ là một rapper tài năng và thành công ,Kayne West còn nổi tiếng là anh chàng nóng tính khi liên tiếp dính đến những vụ ẩu đả. 
Đầu năm nay, anh chàng đã thẳng tay nện một nam thanh niên 18 tuổi một trận nhừ tử khi cậu này có những lời văng mạ, miệt thị Kim tại phòng khám ở Beverly Hills. Ngay sau đó, Kanye bị cáo buộc đánh người và bị cảnh sát thẩm vấn.
 Kanye West vật lộn với tay phóng viên phiền phức tại sân bay quốc tế Los Angeles.
Chưa hết, vào hồi tháng 7 năm ngoái, Kanye cũng bị cáo buộc tấn công một tay săn ảnh bên ngoài sân bay quốc tế Los Angeles. Sự việc xảy ra khi tay phóng viên này quay phim và liên tục đặt câu hỏi về chồng cũ của Kim là Reggie Bush khi Kanye đang ra sân bay. Qúa bực bội, anh chàng rapper xông vào “tẩn” cho gã này một trận làm gã “đo ván” ngã gục xuống sàn phải vào bệnh viện.

Justin Bieber

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đã kết thúc cuộc chơi vui vẻ của mình tại hộp đêm Gotha, Cannes bằng một vụ ẩu đả, xô xát.
 Justin Bieber gây lộn trong hộp đêm.
Được biết, vụ gây gổ xảy ra sau khi một cô gái ngồi vào chiếc ghế sofa mà Justin đang ngồi, để trò chuyện cùng một người bạn nam của cô gái. Tuy nhiên, Justin đã xô cô gái này ngã khỏi chiếc ghế, khiến cho người bạn nam của cô gái nổi giận và cuộc chiến “bùng nổ”. 
Vệ sĩ của nam ca sỹ sau đó đã xông vào can ngăn và kéo Justin đi. Ngôi sao cùng các vệ sĩ đã rời khỏi hộp đêm đó một thời gian ngắn, rồi quay trở lại và ngồi ở một bàn khác.

Paris Hilton

Tại tầng hầm bãi đỗ xe của CLB đêm Bootsy Bellows, Sunset Boulevard (Mỹ) hôm 26/06/2012 Paris đã  xô xát và to tiếng với một thợ săn ảnh. Cô nàng chẳng may ngã dúi dụi và bị tốc váy, hớ hênh lộ vòng 3.
Hình ảnh đáng quên của Paris Hilton. 
Bức hình chẳng mấy hay ho về Paris sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng. Nạn nhân của vụ việc là tay thợ săn ảnh cho biết chính Paris đã cố tình hành hung anh khi thấy anh giơ đồ nghề ra chụp. Anh này kể rằng không chỉ riêng ngôi sao của The Simple Life mà cả bạn của cô cũng xông vào hành hung anh.
Paris bị tố xô xát với nhà báo. 

Sam Worthington

Cuối tháng 2 năm nay, nam chính của bộ phim bom tấn “Avatar”, Sam Worthington đã bị bắt giữ sau khi đấm rách mũi một tay săn ảnh trong quán bar ở New York. Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 23.2 tại quán bar Cubbyhole trên phố Manhattan. 
Sam Worthington đã ra tay "dạy" cho tay nhiếp ảnh một trận "nhừ xương" đến nỗi rách cả mũi. 
Tại đây, không hiểu vì lý do gì mà nhiếp ảnh gia Sheng Li lại “ngứa chân” gây gổ khi thấy tài tử người Australia bước ra khỏi quán bar cùng cô người tình Lara Bingle. Tên này đã đá 1 cái vào chân Lara và ngay lập tức Sam Worthing đã ra tay “dạy” cho tên kia một bài học. Gã Sheng Li cũng không vừa khi đáp trả tài tử bằng 1 cú đá nhưng do cú đấm của Sam Worthington quá mạnh khiến hắn bị rách mũi. Sau đó, cả tài tử “Avatar” và Sheng Li dều bị phạt vì tội hành hung, gây rối.
Mai Mai (TH)

Bình luận(0)