Victoria Beckham bị tố nói dối trong quảng cáo mỹ phẩm

Google News

(Kiến Thức) - Victoria Beckham bị tố nói dối trong clip chia sẻ bí quyết thay đổi khuôn mặt với 5 phút trang điểm bằng bộ sưu tập mỹ phẩm sắp ra mắt.

Victoria Beckham bị tố nói dối khi xuất hiện trong một video quảng cáo cho sản phẩm makeup của Estee Lauder với khuôn mặt đã được trang điểm kỹ càng nhưng lại nói là mặt mộc.
Trong clip dài 30 giây, nhà thiết kế thời trang 42 tuổi chia sẻ về liệu trình chăm sóc da mặt của cô bằng sản phẩm Estee Lauder nhưng lúc đó khuôn mặt của Vic đã được trang điểm rất kỹ.
Victoria Beckham bi to noi doi trong quang cao my pham
 Victoria Beckham đang hướng dẫn cách thay đổi khuôn mặt trong vòng 5 phút với mỹ phẩm Estee Lauder.
Posh Spice đứng trong nhà tắm trong nhà riêng của cô ở London và chỉ cho fan cách sử dụng sản phẩm mới của cô. Đoạn video này đã được tải lên YouTube của Vogue, theo đó, cựu thành viên nhóm Spice Girl chỉ cần 5 phút làm đẹp bằng sản phẩm trong bộ sưu tập sắp ra mắt của cô vào tháng 9 tới.
Tuy nhiên, sau khi xem xong clip, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra khuôn mặt của Victoria được trang điểm rất kỹ trước khi cô chia sẻ bí quyết thay đổi khuôn mặt bằng mỹ phẩm trong vòng 5 phút.
Victoria Beckham bi to noi doi trong quang cao my pham-Hinh-2
 
Victoria Beckham đeo chiếc kính đen mắt to, nói: “Tôi sẽ có mặt trong vòng 5 phút nữa, tôi chỉ cần nhanh chóng trang điểm mắt, bôi tí son là đã sẵn sàng. Tôi sẽ trang điểm cho khuôn mặt mình đúng kiểu người London, mắt màu khói đậm, môi màu lợt”. Sau đó Victoria chỉ cho fan cách cô đánh mắt màu khói bằng bóng mắt và kẻ bút viền mí mắt.
Sản phẩm mỹ phẩm sắp ra mắt của Victoria là sự kết hợp giữa cô và thương hiệu Estee Lauder.
Trước đó, bà mẹ 4 con đã rất thành công với thương hiệu thời trang Victoria Beckham. Bà Beck đã ra mắt thương hiệu thời trang mang tên cô vào năm 2008 và đến cuối năm 2015, doanh thu của thương hiệu Victoria Beckham đã là 34 triệu bảng Anh. Hiện thương hiệu thời trang của cô đã được bán ở hơn 400 cửa hàng và trên 500 nước.
>>> Victoria Beckham chia sẻ bí quyết thay đổi khuôn mặt sau 5 phút trang điểm bằng mỹ phẩm Estee Lauder:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)