Cựu vô địch đấm bốc George Foreman đã được trả 150 triệu USD thù lao cộng thêm cả cổ phiếu để công ty đó sở hữu vĩnh viên tên của ông cho sản phẩm lò nướng Lean Mean Fat-Reducing Grilling Machine. Hiện tại tổng tài sản của George là 250 triệu USD và 90% trong số đó là xuất phát từ tiền thù lao quảng cáo lò nướng.Làm gương mặt đại diện cho một loại nước vitamin có tên gọi Formula 50 rapper 50 Cent được nhận thù lao là 100 triệu USD khi Vitamin Water được bán cho Coca-Cola với gí 4,1 tỷ USD năm 2007. Ngoài ra, rapper này còn ký một hợp đồng trị giá 78 triệu USD với hãng đồ lót nam FRIGO Revolution Wear.Huyền thoại bóng rổ Michael Jordan ký hơp đồng được cho là có lợi nhất trong lịch sử thể thao cho cả nhãn hàng Nike và cả Jordan. Theo đó, mỗi năm Michael Jordan sẽ được Nike Air trả thù lao 60 triệu USD và hợp đồng kéo dài 5 năm. Michael Jordan là cầu thủ bóng rổ nhận được tiền quảng cáo cao nhất trong lịch sử môn thể thao này.Charlize Theron nhận lời làm gương mặt đại diện cho nước hoa J’adore của Dior trong suốt 11 năm và mỗi năm thù lao của cô là 5 triệu USD.Ngôi sao ca nhạc Beyonce Knowles đã đặt bút ký vào bản hợp đồng làm người mẫu quảng cáo độc quyền cho Pepsi với thời gian 10 năm vào năm 2012 với thù lao tổng cộng là 50 triệu USD. Ngoài ra, theo bản hợp đồng này, Pepsi còn tài trợ cho tất cả các dự án âm nhạc của nữ ca sĩ, đổi lại cô phải là người đại diện độc quyền của nhãn hàng này trong thời gian ký kết.Từ năm 2003, ngôi sao điện ảnh Nicole Kidman nhận lời làm đại diện quảng cáo cho nước hoa Chanel no 5. với thù lao 4 triệu USD/năm. Và trong 12 năm qua, ước tính cô đã thu được 48 triệu USD từ Chanel no 5. Ngược lại, nhờ có Nicole, Chanel no 5. là loại nước hoa bán chạy nhất thế giới với doanh thu hàng năm hơn 143 triệu USD.Từ năm 2005, nam tài tử George Clooney đã đại diện quảng bá cho thương hiệu cà phê Nespresso và thù lao mỗi năm là 5 triệu USD. Tính đến nay, ngôi sao 53 tuổi đã thu được 50 triệu USD tiền quảng cáo cho riêng thương hiệu này.Kim Kardashian nhận lời làm mẫu quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu trong đó hợp đồng lớn nhất phải kể tới công ty ứng dụng trò chơi Glu Mobile. Năm 2014, ngôi sao truyền hình thực tế ký hợp đồng làm nhân vật chính trong một trò chơi của Glu Mobile mang tên "Kim Kardashian: Hollywood". Nhờ có Kim mà doanh thu của hãng này tăng đột biến và Kim được nhận 45% trong số lợi nhuận ròng của trò chơi. Tính đến nay, trò chơi đã thu được từ 43-85 triệu USD về cho Glu Mobile và hợp đồng của Kim với Glu Mobile kéo dài thêm 3 năm nữa.Justin Bieber được trả 12 triệu USD để thiết kế bộ sưu tập sơn móng tay One Less Lonely Girl của OPI. Năm ký hợp đồng này, Justin mới 16 tuổi và cậu trở thành một trong những ngôi sao trẻ tuổi nhất có thu nhập cao từ quảng cáo. Ngoài hợp đồng nói trên, hoàng tử pop còn nhận lời làm đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc da Proactiv trong 2 năm. Hiện tại, nam ca sĩ đang là gương mặt đại diện của Calvin Klein.Năm 2003, Justin Timberlake ký hợp đồng quảng cáo trị giá 6 triệu USD với McDonald’s. Nam ca sĩ hãnh diện cho rằng, nhờ có anh làm người đại diện mà thương hiệu đồ ăn nhanh này đã tăng doanh thu thêm 20%, hình ảnh của công ty cũng nhờ thế mà được nhiều người biết tới hơn.
Cựu vô địch đấm bốc George Foreman đã được trả 150 triệu USD thù lao cộng thêm cả cổ phiếu để công ty đó sở hữu vĩnh viên tên của ông cho sản phẩm lò nướng Lean Mean Fat-Reducing Grilling Machine. Hiện tại tổng tài sản của George là 250 triệu USD và 90% trong số đó là xuất phát từ tiền thù lao quảng cáo lò nướng.
Làm gương mặt đại diện cho một loại nước vitamin có tên gọi Formula 50 rapper 50 Cent được nhận thù lao là 100 triệu USD khi Vitamin Water được bán cho Coca-Cola với gí 4,1 tỷ USD năm 2007. Ngoài ra, rapper này còn ký một hợp đồng trị giá 78 triệu USD với hãng đồ lót nam FRIGO Revolution Wear.
Huyền thoại bóng rổ Michael Jordan ký hơp đồng được cho là có lợi nhất trong lịch sử thể thao cho cả nhãn hàng Nike và cả Jordan. Theo đó, mỗi năm Michael Jordan sẽ được Nike Air trả thù lao 60 triệu USD và hợp đồng kéo dài 5 năm. Michael Jordan là cầu thủ bóng rổ nhận được tiền quảng cáo cao nhất trong lịch sử môn thể thao này.
Charlize Theron nhận lời làm gương mặt đại diện cho nước hoa J’adore của Dior trong suốt 11 năm và mỗi năm thù lao của cô là 5 triệu USD.
Ngôi sao ca nhạc Beyonce Knowles đã đặt bút ký vào bản hợp đồng làm người mẫu quảng cáo độc quyền cho Pepsi với thời gian 10 năm vào năm 2012 với thù lao tổng cộng là 50 triệu USD. Ngoài ra, theo bản hợp đồng này, Pepsi còn tài trợ cho tất cả các dự án âm nhạc của nữ ca sĩ, đổi lại cô phải là người đại diện độc quyền của nhãn hàng này trong thời gian ký kết.
Từ năm 2003, ngôi sao điện ảnh Nicole Kidman nhận lời làm đại diện quảng cáo cho nước hoa Chanel no 5. với thù lao 4 triệu USD/năm. Và trong 12 năm qua, ước tính cô đã thu được 48 triệu USD từ Chanel no 5. Ngược lại, nhờ có Nicole, Chanel no 5. là loại nước hoa bán chạy nhất thế giới với doanh thu hàng năm hơn 143 triệu USD.
Từ năm 2005, nam tài tử George Clooney đã đại diện quảng bá cho thương hiệu cà phê Nespresso và thù lao mỗi năm là 5 triệu USD. Tính đến nay, ngôi sao 53 tuổi đã thu được 50 triệu USD tiền quảng cáo cho riêng thương hiệu này.
Kim Kardashian nhận lời làm mẫu quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu trong đó hợp đồng lớn nhất phải kể tới công ty ứng dụng trò chơi Glu Mobile. Năm 2014, ngôi sao truyền hình thực tế ký hợp đồng làm nhân vật chính trong một trò chơi của Glu Mobile mang tên "Kim Kardashian: Hollywood". Nhờ có Kim mà doanh thu của hãng này tăng đột biến và Kim được nhận 45% trong số lợi nhuận ròng của trò chơi. Tính đến nay, trò chơi đã thu được từ 43-85 triệu USD về cho Glu Mobile và hợp đồng của Kim với Glu Mobile kéo dài thêm 3 năm nữa.
Justin Bieber được trả 12 triệu USD để thiết kế bộ sưu tập sơn móng tay One Less Lonely Girl của OPI. Năm ký hợp đồng này, Justin mới 16 tuổi và cậu trở thành một trong những ngôi sao trẻ tuổi nhất có thu nhập cao từ quảng cáo. Ngoài hợp đồng nói trên, hoàng tử pop còn nhận lời làm đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc da Proactiv trong 2 năm. Hiện tại, nam ca sĩ đang là gương mặt đại diện của Calvin Klein.
Năm 2003, Justin Timberlake ký hợp đồng quảng cáo trị giá 6 triệu USD với McDonald’s. Nam ca sĩ hãnh diện cho rằng, nhờ có anh làm người đại diện mà thương hiệu đồ ăn nhanh này đã tăng doanh thu thêm 20%, hình ảnh của công ty cũng nhờ thế mà được nhiều người biết tới hơn.