Tiền bạc là nguyên nhân cái chết của Robin Williams?

Google News

(Kiến Thức) - Những lo lắng áp lực về tiền bạc đã khiến căn bệnh trầm cảm của Robin Williams càng phát tác và đó là nguyên nhân khiến ông tự tử?

 
Một nguồn tin cho hay, ngoài việc nghiện ngập, gần đây ngôi sao Mrs.Doubtfire còn gặp khó khăn về tài chính và luôn lo lắng về việc gia đình sẽ sống ra sao.
Một người bạn của gia đình Robin cho biết: “Gần đây, những gì mà Robin thường nói gần đây chỉ là những khó khăn tài chính của gia đình. Robin nổi tiếng là người rất hào phóng với người thân và bạn bè. Lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp ông sẽ giúp bất cứ ai có yêu cầu”.
“Chính vì khó khăn về tài chính nên Robin từng tâm sự ông phải nhận những vai diễn cả điện ảnh lẫn truyền hình mà ông thực lòng không muốn, nhưng vì tiền ông đành diễn. Điển hình như bộ phim Mrs. Doubtfire 2 dự định sẽ quay vào năm sau, dù không hề muốn làm phần tiếp theo của bộ phim này nhưng Robin đành miễn cưỡng bởi ông đang cần tiền” – người bạn cho hay
 Cái chết bất ngờ của nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Robin Williams ở tuổi 63 khiến cả thế giới bàng hoàng, thương tiếc.
Mới đây, nam diễn viên 63 tuổi còn nhận lời đóng tập thứ 3 của bộ phim Night at the Museum: Secret of the Tom. Năm ngoái, trả lời phỏng vấn tạp chí Parade, Williams tiết lộ ông sẽ nhận một vai trong show truyền hình The Crazy Ones của đài CBS vì cần tiền.
“Có một công việc đều đặn là việc tôi mong muốn lúc này. Có rất nhiều khoản phải chi tiêu. Cuộc sống của tôi đang phải tiết kiệm và giảm thiểu nhiều thứ. Tôi đang rao bán căn biệt thự ở Napa vì không còn đủ tiền thuê người trông nom nó nữa rồi” – Williams thành thật chia sẻ và tâm sự về dự định bán căn nhà ông từng mua 35 triệu USD.
Mặc dù là một trong những ngôi sao có sự nghiệp lâu dài nhất ở Hollywood, nhưng ly hôn với hai người vợ vào năm 1988 và 2008 đã lấy đi của ông khá nhiều tiền. “Ly hôn thật đắt đỏ. Tôi thường đùa rằng ly hôn sẽ xé toạc cả trái tim và ví tiền của bạn” – Williams nói.
 Người hâm mộ mang hoa tưới tưởng nhớ Robin Williams tại nhà riêng của ông.

Với áp lực tài chính ngày càng đè nặng, việc hủy không tham gia show The Crazy Ones lại khiến ngôi sao Good Will Hunting càng xuống dốc hơn. “Robin rơi vào tình trạng trầm cảm nặng. Ông thấy ngượng và nhục khi không thể thực hiện được show truyền hình này. Thật khó để Robin chấp nhận chuyện phải đóng phim truyền hình ở cái tuổi 60 để giải quyết khó khăn về tiền bạc” – nguồn tin cho hay.
 Williams và người vợ thứ ba Susan kết hôn năm 2011.

Williams đang sống cùng người vợ thứ ba Susan Schneider. Ông có ba con với hai đời vợ trước và cả ba đều đã trưởng thành.
Bảo Tâm

Bình luận(0)