Thành viên Big Bang bị đồng nghiệp lừa đảo hơn 40 tỷ

Google News

Seungri - thành viên Big Bang bị đồng nghiệp lừa đảo hơn 40 tỷ khi anh đầu tư kinh doanh bất động sản.

Theo Nate ngày 4/1, thành viên Seungri (Big Bang) đã khởi kiện tiền bối Shin Eun Sung với cáo buộc nữ ca sĩ này lừa đảo anh hơn 2 tỷ won (hơn 40 tỷ đồng).
Thanh vien Big Bang bi dong nghiep lua dao hon 40 ty
 Seungri nhóm Big Bang kiện tụng đồng nghiệp Shin Eun Sung vì tội lừa đảo.
Ngay sau khi thông tin thành viên Big Bang bị đồng nghiệp lừa đảo được lan truyền, đại diện công ty giải trí YG Entertainment quản lý của Seungri đã chia sẻ với tờ Nhật báo Thể thao: “Mặc dù đây là vấn đề cá nhân của cậu ấy nhưng chúng tôi sẽ chung tay hành động cùng Seungri. Đây là một việc đáng tiếc nhưng cơ quan chức năng sẽ điều tra về vấn đề này”.
Người bị Seungri cáo buộc lừa đảo là nữ ca sĩ Shin Eun Sung, một gương mặt quen thuộc với làng giải trí Hàn khi ra mắt vào năm 2003 với ban nhạc New Silver Star. Ca khúc Go Away cũng là tên của album đầu tay, đánh dấu việc cô gia nhập K-Pop. Album cuối cùng của cô phát hành vào tháng 10/2004 có tên Bye Bye (Tạm biệt).
Theo truyền thông Hàn Quốc, công ty quản lý của Shin Eun Sung đã phá sản kinh doanh vào năm ngoái. Vì vậy việc tiếp cận nữ ca sĩ này là điều trở ngại với các phương tiện truyền thông Hàn khi cô không có người quản lý.
MV "Go Away" gắn liền với tên tuổi Shin Eun Sung:
Theo đơn kiện, Shin Eun Sung đã lấy đi xấp xỉ 2 tỷ won, tương đương 1,6 triệu USD khi cô mời gọi Seungri đầu tư bất động sản vào tháng 6/2014. Vì trước đó hai người quen biết nhau nên Seungri chấp nhận đồng ý đầu tư một khoản tiền lớn.
Trong tháng 8, Shin Eun Sung tiếp cận Seungri một lần nữa và yêu cầu thêm 50 triệu won, tương đương 42.000 USD, đưa tổng số tiền đầu tư lên 2,05 tỷ won (41 tỷ đồng).
Tuy nhiên sau thời gian dài đổ vốn mà không nhận được liên lạc từ phía đàn chị, Seungri đã đệ đơn cáo buộc Shin Eun Sung vào ngày 29/12/2015 về tội lừa đảo, gian lận.
Thanh vien Big Bang bi dong nghiep lua dao hon 40 ty-Hinh-2
 Nữ ca sĩ Kang Min Kyung cũng bị liên đới vì cha đẻ quỵt tiền nợ.
Vụ kiện giữa Seungri và đồng nghiệp là scandal thứ hai liên quan đến việc lừa đảo tiền bạc trong showbiz Hàn chỉ trong vòng 5 ngày đầu năm 2016. Cùng ngày 4/1, cha của nữ ca sĩ Kang Min Kyung nhóm Davichi cũng bị cáo buộc lừa đảo hàng tỷ won và đang bị điều tra. Công ty CJ E&M quản lý của Kang Min Kyung không đưa ra lời bình luận nào với lý do đây là việc riêng gia đình.
Theo Đức Kiên/ Dân Việt

Bình luận(0)