Hoa hậu Thu Thảo làm nóng hình ảnh để xứng với bạn trai đại gia

Google News

Không chỉ thay đổi hình ảnh, hoa hậu Thu Thảo còn nỗ lực chứng minh mình tài năng, thành đạt và thông minh.

Những ngày đầu năm mới, Hoa hậu Thu Thảo gây bất ngờ cho tất cả khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng lạ lẫm trên một tạp chí danh tiếng. Chia tay với hình ảnh nữ tính, dịu dàng quen thuộc, Thu Thảo cá tính và sắc sảo với phong cách mới.
Sự thay đổi phong cách của Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng là một việc nằm trong dự đoán của nhiều người. Hoa hậu Việt Nam 2012 dường như đang cố chứng tỏ được vị trí của mình xứng đáng với bạn trai hiện tại của cô, một doanh nhân trẻ thành đạt.
 
Được biết, bạn trai Thu Thảo - Trung Tín là Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn, nơi bố anh đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc. Tập đoàn của gia đình bạn trai Thu Thảo chủ sở hữu nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn, một thương hiệu chuyên hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo hàng đầu Việt Nam, 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại lớn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh...
Ngoài ra, Trung Tín còn nắm trong tay hai quán bar lớn ở trung tâm Sài Gòn. Yêu một doanh nhân thành đạt như vậy, Thu Thảo khó tránh khỏi mác kiều nữ và đại gia. Chính vì vậy, chỉ có việc chứng minh được mình tài giỏi, thành đạt và thông minh mới xóa được định kiến không mấy dễ nghe đó.
Không chỉ thay đổi hình ảnh, Thu Thảo còn nỗ lực chứng minh mình tài năng, thành đạt và thông minh. Được biết, cô từng có dịp gặp gỡ với giáo sư hàng đầu Việt Nam Ngô Bảo Châu, nhà khoa học được cả thế giới biết đến.
 
Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, Thu Thảo hiện đang học năm cuối đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh thuộc Đại học quốc tế Lincoln Hoa Kỳ. Thu Thảo cho biết, cô mất khá nhiều thời gian để hoàn thành các bậc học của mình.
Không hướng tới vị trí một ngôi sao showbiz, Thu Thảo cho biết mình định hướng để trở thành một doanh nhân và đang nỗ lực hết sức để thực hiện ước mơ của mình. Hiện tại, người đẹp đã bắt đầu kinh doanh và sau khi tốt nghiệp cô sẽ chính thức tập trung cho mục tiêu của mình.
Lựa chọn con đường học hành, trở thành doanh nhân thành đạt cũng như thay đổi hình ảnh đầy sắc sảo, quyến rũ, dường như Thu Thảo rất thông minh. Với những gì đang thực hiện, Thu Thảo có thể hoàn toàn xóa được những điều người ta nghi ngờ cô chỉ là bình hoa di động để xứng đáng với bạn trai tài giỏi, giàu có của mình.
Chính người đẹp cũng từng chia sẻ, cô chọn cả sự nghiệp và gia đình: "Nên tôi nghĩ rằng để gọi là người phụ nữ hiện đại ngày nay nhất định cần có cả sự nghiệp và gia đình. Thiếu một trong hai điều đó sẽ khó cân bằng cho cuộc sống chính mình".
Xem clip khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Đặng Thu Thảo:

Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)