Taylor Swift lại xuất hiện cùng Tom Hiddleston

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị Calvin Harris buộc tội cắm sừng nhưng Taylor Swift tỏ ra không quan tâm, cô vẫn tung tăng cùng tình mới Tom Hiddleston.

Sau màn khóa môi nóng bỏng trên đảo Rhode, Taylor Swift và Tom Hiddleston công khai xuất hiện cùng nhau. Họ bước xuống từ chiếc máy bay riêng của Taylor Swift để cùng tới một địa điểm mới.
Taylor Swift lai xuat hien cung Tom Hiddleston
 Taylor Swift và Tom Hiddleston dắt tay nhau xuống máy bay riêng.
Những hình ảnh này như muối sát thêm vào vết thương bị cắm sừng của tình cũ Taylor Swift, Calvin Harris.
Những hình ảnh thân mật của Taylor với Tom bị paparazzi chộp được hôm 15/6, gần hai tuần sau khi cô chia tay với chàng DJ người Scotland, Calvin.
Taylor Swift lai xuat hien cung Tom Hiddleston-Hinh-2
 Sau màn khóa môi trên đảo Rhode, Taylor và tình mới lại lên máy bay di chuyển tới địa điểm mới.
Khi mới tuyên bố chia tay vào ngày 2/6, Calvin vẫn khẳng định việc họ chia tay là hoàn toàn không có nguyên nhân người thứ ba. Nhưng khi những bức ảnh Taylor và Tom hôn nhau đầy rẫy trên mặt báo thì anh đã thay đổi quan điểm và cho rằng Taylor đã cắm sừng anh bởi cô quan hệ với Tom khi cả hai vẫn chưa chia tay.
Quá tức giận vì phát hiện bị nữ ca sĩ 26 tuổi lừa dối, chàng DJ 32 tuổi đã xóa tất cả dấu vết của cuộc tình 15 tháng của anh với Taylor khỏi Instagram của mình. Thậm chí anh còn chặn tài khoản Twitter của tình cũ.
Đáp lại, giọng ca We Are Never Ever Getting Back Together cũng xóa tất cả những lời lẽ yêu thương với Calvin trên trang mạng xã hội của cô.
Taylor Swift lai xuat hien cung Tom Hiddleston-Hinh-3
 Nam diễn viên 35 tuổi, người Anh, Tom Hiddleston, tình mới của Taylor Swift.
Có nguồn tin cho hay, Calvin đã nghi ngờ việc Taylor và Tom có tình ý với nhau khi xuất hiện video quay cảnh nhảy múa rất tình tứ giữa hai người này tại bữa tiệc Met Gala hồi đầu tháng 5. Hôm đó Calvin không đi cùng Taylor tới dự sự kiện.
Nam diễn viên Anh quốc Tom Hiddleston được cho là đang nỗ lực để giành vai James Bond từ Daniel Craig trong bộ phim về điệp viên 007 phần tiếp theo.
>>> Clip MV We Are Never Ever Getting Back Together của Taylor Swift:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)