Tặng quà tất niên, Dương Mịch bị 'tố' thủ đoạn, dã tâm

Google News

Dương Mịch không may mắn dính phải tin đồn gây ảnh hưởng đến danh tiếng vào dịp cuối năm.

Mới đây, Dương Mịch đã tranh thủ gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ. Cô cũng gửi quà tất niên tới đồng nghiệp, phóng viên và những người thân thiết. Tuy nhiên cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" vẫn vui vẻ tặng quà cho một blogger khá nổi tiếng ở Trung Quốc - người trước đây từng thường xuyên đăng tin tức bôi xấu cô.
 
 Dương Mịch gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ đồng thời cũng gửi quà tất niên tới những người thân thiết, đồng nghiệp, phóng viên…
Được biết, blogger này đã đăng tải hình ảnh món quà Dương Mịch tặng bao gồm lì xì, hộp nhạc, son và chữ ký của cô. Việc quan tâm, chăm sóc một blogger chuyên up thông tin gây bất lợi cho mình khiến cho Dương Mịch bị dính nghi vấn sống giả tạo, thủ đoạn.
 
 

 Blogger chuyên đăng tin bôi xấu Dương Mịch khoe quà tất niên cô tặng.
Cư dân mạng cho rằng một là Dương Mịch muốn hòa giải với blogger trên nên mới gửi quà, hai là cô và blogger kia vẫn luôn có quan hệ tốt đẹp, cùng nhau hợp tác để tạo độ hot cho tên tuổi của cô. Trước đó, Trác Vỹ từng đề cập đến việc có nhiều ngôi sao tìm đến ông, tự tiết lộ thông tin cá nhân để mong thu hút sự chú ý của mọi người. Đó là lý do tại sao không ít người băn khoăn liệu có phải Dương Mịch và blogger chuyên nói xấu cô là cùng một phe hay không.
 Điều này làm dấy nghi vấn Dương Mịch sống giả tạo, thủ đoạn khi bắt tay với blogger trên để tạo độ "hot" cho tên tuổi.
Theo nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)