Tài sản của Michael Jackson đã lên tới 2 tỷ USD

Google News

(Kiến Thức) - Sáu năm sau ngày đột tử, tài sản của Michael Jackson từ chỗ bên bờ vực phá sản thành một món tài sản có giá trị 2 tỷ USD.

Tai san cua Michael Jackson da len toi 2 ty USD
 Mặc dù đã qua đời 6 năm, nhưng hiện tại khối tài sản của Michael Jackson đã lên tới 2 tỷ USD.
Nhờ thế mà các ba đứa con của Michael hiện tại có cuộc sống dễ thở hơn người cha nổi tiếng của mình trước kia. Những món nợ của Michael Jackson vào thời điểm anh qua đời là khoảng 500 triệu USD.
Tài sản của Michael Jackson đã lên tới con số gần 2 tỷ USD kể từ sau khi ngôi sao pop qua đời ngày 25/6/2009. Thu nhập này có được từ doanh thu bộ phim "This is It", show "Michael Jackson: The Immortal World Tour", 50 triệu albums đã được bán và rất nhiều những khoản đầu tư khác.
Tai san cua Michael Jackson da len toi 2 ty USD-Hinh-2
Ba con của Michael Jackson. 
Sau khi trừ mọi chi phí, lợi nhuận của doanh thu 2 tỷ USD là 800 triệu USD, một kết quả không tồi nếu so với lúc Michael Jackson sắp phá sản. Tuy nhiên, số tiền 800 triệu USD đó còn bị cắt thêm một khoản thuế khổng lồ khoảng 450 triệu USD.
Hiện tại, với tình hình tài chính đã khởi sắc, các con của Michael Jackson sẽ được một khoản kha khá từ số tài sản của cha khi lớn. Với số tài sản hiện tại, mỗi con của ông vua pop quá cố sẽ được chia khoảng 100 triệu USD.
Thái An (Theo TMZ)

Bình luận(0)