Siêu mẫu Elle Macpherson sắp có con ở tuổi 51

Google News

(Kiến Thức) - Đã qua ngưỡng ngũ tuần nhưng siêu mẫu Elle Macpherson vẫn muốn thêm một lần trải nghiệm làm mẹ nhờ phương pháp đẻ thuê.

Elle Macpherson và chồng tỷ phú đang lên kế hoạch có một đứa con chung nhờ phương pháp đẻ thuê.
Siêu mẫu 51 tuổi hiện đã có hai con lớn Arpad Flynn Busson Aurelius 17 tuổi và Cy Andrea Busson 12 tuổi.
Người đẹp Australia chọn phương pháp đẻ thuê để sinh con cho người chồng thứ 2, tỷ phú Jeffrey Soffer, sau lần sảy thai vào hơn một năm trước.
Sieu mau Elle Macpherson sap co con o tuoi 51
Elle Macpherson và người chồng thứ hai, tỷ phú Jeffrey Soffer.
Elle và Jeffrey hẹn hò từ năm 2009 nhưng chia tay vào tháng 4/2012. Bảy tháng sau họ nối lại tình cảm. Elle, 51 tuổi, chồng cô Jeffrey 45 tuổi, tỷ phú thừa kế khách sạn, kết hôn năm 2013 trong một đám cưới vô cùng lãng mạn ở Fiji. Cả hai mong mỏi có một đứa con chung dù tuổi của Elle không còn phù hợp để sinh nở.
Sau lần thụ thai tự nhiên không thành công, hai vợ chồng siêu mẫu đã tính đến phương án nhận con nuôi hoặc nhờ người đẻ thuê.
Elle đã may mắn khi từ nhiều năm trước, cô đã trữ trứng đông lạnh nên kế hoạch sinh con nhờ đẻ thuê của cô không vấp phải khó khăn về tuổi tác.
Sieu mau Elle Macpherson sap co con o tuoi 51-Hinh-2
 Dù đã chạm ngưỡng ngũ tuần nhưng sắc vóc của Elle vẫn khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị.
Trước đó mối quan hệ của siêu mẫu với nhà tài phiệt người Pháp Arpad Busson từ năm 1996 đến năm 2005 đã có kết quả là hai con trai chung. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Elle là với nhiếp ảnh gia thời trang người Pháp Gilles Bensimon kéo dài từ năm 1986 đến năm 1989. Tâm sự với Channe Nine, Elle nói gia đình chính là thành tựu lớn nhất trong cuộc đời cô.
Bảo Tâm

Bình luận(0)