Shakira khoe ảnh con trai thứ 2

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira và cầu thủ bóng đá Gerard Pique đã khoe bức ảnh con trai thứ 2 sau một tuần cậu bé chào đời.

Shakira khoe anh con trai thu 2
Hình ảnh đầu tiên của con trai thứ hai nhà Shakira.
Bức hình cậu bé Sasha Pique Mebarak đã được đăng trên website Unicef World Baby Shower, một site chuyên giúp đỡ những người nghèo trên khắp thế giới.
“Chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn bé Sasha Pique Mebarak. Để xem hình ảnh của bé, mời các bạn vào trang worldbabyshower.org” – Shakira viết.
Shakira khoe anh con trai thu 2-Hinh-2
 Hình ảnh đôi chân của bé Sasha.
Trước đó một ngày, Shakira còn khoe bức ảnh đôi chân của con trai thứ hai trên Twitter và viết: “Con có đôi chân giống bố và có vẻ như mai sau con sẽ chơi bóng đá cả đời”.
Cái tên Sasha có nghĩa là chiến binh và có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp và Nga. Con trai thứ hai của nữ ca sĩ 37 tuổi và người tình kém cô 10 tuổi chào đời tại một bệnh viện ở Barcelona tối thứ 5 tuần trước. Cậu bé chào đời bằng phương pháp mổ đẻ.
Shakira khoe anh con trai thu 2-Hinh-3
 Shakira, Gerard và con trai đầu lòng Milan.
Cặp sao ca nhạc – bóng đá hẹn hò nhau từ năm 2010 và chào đón con trai đầu lòng, bé Milan vào năm 2013. Mặc dù hơn Gerard 10 tuổi, nhưng khi đi cạnh nhau, Shakira không bị chênh lệch tuổi tác là mấy bởi vẻ ngoài rất sôi động và tươi trẻ của giọng ca Waka Waka.
Thái An (Theo DM)

Bình luận(0)