Sao trẻ Hollywood Bella Thorne thừa nhận là người lưỡng tính

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao trẻ Hollywood Bella Thorne đã công khai thừa nhận mình là người lưỡng tính sau khi đăng bức ảnh hôn môi một phụ nữ lạ mặt.

Nữ diễn viên xinh đẹp Bella Thorne đã công khai mình là người lưỡng tính khi trả lời một câu hỏi trên Twitter về giới tính của mình. Theo đó, một người sử dụng Twitter đã hỏi cô “Bạn có phải là người lưỡng tính?" Và Bella đã không ngần ngại trả lời: “Đúng”.
Sao tre Hollywood Bella Thorne thua nhan la nguoi luong tinh
Bella Thorne đăng ảnh hôn một người phụ nữ và khẳng định cô là người đồng tính. 
Câu hỏi này được đặt ra cho nữ diễn viên 18 tuổi khi cô đăng hai tấm ảnh hôn môi một phụ nữ lên Snapchat.
Ba giờ sau tuyên bố lưỡng tính, nữ diễn viên My Own Worst Enemy đã đăng một tin nhắn cảm ơn gần 6,4 triệu người theo dõi đã ủng hộ cô trên Twitter.
Bức ảnh hôn môi đồng tính này được Bella Thorne đăng lên Snapchat một tuần sau khi cô tuyên bố chia tay bạn trai, nam diễn viên Gregg Sulkin.
Sao tre Hollywood Bella Thorne thua nhan la nguoi luong tinh-Hinh-2
 Bella Thorne và bạn trai Gregg vừa chia tay.
Thứ Hai tuần trước, ngôi sao Shake It Up và bạn trai 24 tuổi đã ra tuyên bố chung về việc chia tay trên tờ People: “Công việc bận rộn khiến chúng tôi ít có thời gian dành cho nhau và quyết định chia tay là việc chúng tôi nên làm lúc này”.
Sau nhiều năm làm bạn, năm ngoái, Bella và Gregg bắt đầu hẹn hò. Tháng 2 năm nay, cả hai đã mua một ngôi nhà chung ở phía bắc Los Angeles. Tuy nhiên mối tình 15 tháng của họ đã kết thúc. Bella tỏ ra vô cùng tiếc nuối mối tình với Gregg khi được fan trên Twitter chia sẻ.
Chưa có thông tin về việc chia ngôi nhà chung của hai người ra sao, nhưng Bella sẽ được quyền nuôi hai con mèo cưng của họ sau chia tay.
>>> MV Call It Whatever của Bella Thorne: 
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)