Sao nữ Hàn chuyên tư vấn hôn nhân bị kiện cướp chồng

Google News

Kim Se Ah nổi tiếng là diễn viên có hình tượng hoàn hảo trong gia đình, cáo buộc của một phụ nữ mới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mydaily đưa tin, ngày 26/5, một phụ nữ đệ đơn kiện diễn viên Kim Se Ah vì ngoại tình với chồng cô này. Nguyên đơn cho biết, trong những năm qua, nữ diễn viên Hoa thủy tinh lén quan hệ với chồng cô - một phó chủ tịch công ty kế toán.
Theo tin tức này, nữ diễn viên 42 tuổi đã nhận hàng tháng khoảng 5 triệu won (khoảng 95 triệu đồng) chu cấp từ đại gia và một studio sang trọng có giá 150 triệu won.
Sao nu Han chuyen tu van hon nhan bi kien cuop chong
Kim Se Ah từng được ca ngợi vì hình ảnh người vợ, người mẹ hoàn hảo. Ảnh: Starnews. 
Cô cho biết đã đệ đơn ly hôn sau khi biết việc. Trong đơn tố cáo Kim Se Ah tội thông dâm, nguyên đơn yêu cầu được bồi thường tổn thất tinh thần.
Trước thông tin này, phía đại diện Kim Se Ah bác bỏ cáo buộc qua điện thoại. "Cô ấy không có quan hệ với ai trong ngành kế toán cả. Thông tin này sai sự thật".
Kim Se Ah đang tham gia dự án Monster của đài MBC. Vì tai tiếng này, nữ diễn viên 42 tuổi có nguy cơ bị cắt vai. "Cô ấy chỉ tham gia bộ phim với vai nhỏ, trong hai tập phim. Thời gian tới, cô ấy đã không còn cảnh quay", đại diện đài cho biết.
Kim Se Ah sinh năm 1974, cô nổi tiếng tại Hàn Quốc qua nhiều vai diễn trong các phim Hoa thủy tinh, Minh Thành hoàng hậu, Who Are You - School 2015, Yêu em, Monster...
Hồi năm 2008, cô kết hôn với nghệ sĩ cello Kim Kyu Sik. Tại showbiz, Kim Se Ah được đánh giá là nghệ sĩ có cuộc sống ấm êm. Vợ chồng cô từng xuất hiện trong chương trình tư vấn về hôn nhân gia đình.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)