Nữ hoàng sắc đẹp tuổi teen chết khi đang hút mỡ

Google News

(Kiến Thức) - Catherine Cando, 19 tuổi, Nữ hoàng sắc đẹp Duran ở Ecuador đã qua đời khi đang tiến hành hút mỡ thẩm mỹ.

Đây là phần thưởng giành cho người đẹp Ecuador sau khi cô giành chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp tại địa phương.
Cô sinh viên trường Y kiêm người mẫu đã giành vương miện Nữ hoàng sắc đẹp Duran ở Ecuador. Với danh hiệu nữ hoàng giành được từ tháng 10 năm ngoái, Cando được thưởng một chiếc xe Aveo đời mới, một máy tính bảng và một liệu trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.
Nu hoang sac dep tuoi teen chet khi dang hut mo
 Catherine Cando, 19 tuổi, Nữ hoàng sắc đẹp Duran ở Ecuador đã qua đời vì hút mỡ thẩm mỹ.
Sau cuộc thi sắc đẹp, Canto đã không màng tới phần thưởng phẫu thuật thẩm mỹ bởi cô thấy nó không cần thiết với mình dù các giám khảo của cuộc thi từng khuyên cô nên giảm cân.
Anh trai của Canto, Daniel Zavala, 24 tuổi cho báo giới Ecuador biết: “Trước khi nhận lời tham gia cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chết người này, Canto nhận rất nhiều cuộc gọi của vị bác sĩ tiến hành phẫu thuật thuyết phục cô làm, nhưng Canto vẫn nhất định không. Nhưng cuối cùng không hiểu sao em tôi đã đồng ý”.
Nu hoang sac dep tuoi teen chet khi dang hut mo-Hinh-2
 Catherine Cando giành vương miện Nữ hoàng sắc đẹp Duran ở Ecuador vào tháng 10/2014.

Theo tờ El Telegrafo, nữ hoàng sắc đẹp tuổi teen đã đồng ý thực hiện cuộc dao kéo tại một phòng khám tư vào ngày 10/1 và đã chết trong khi bác sĩ đang hút mỡ cho cô.
Luật sư Carlos Reyes Izquierdo cho biết: “Có người nói với tôi rằng Canto chết vì phù não. Nhưng các nhân viên phòng khám lại nói với gia đình nạn nhân cô ấy chết vì bị ngưng tim. Tôi đã yêu cầu được xem bệnh án để biết rõ nguyên nhân cái chết của Canto. Tuy nhiên các bác sĩ nơi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ cho cô ấy lờ đi và không đưa ra lời giải thích nào về cái chết”.
Những bác sĩ tham gia vào quá trình hút mỡ khiến Canto bị chết đã bị tạm giam để phòng trường hợp họ rời khỏi nơi sinh sống.
Nu hoang sac dep tuoi teen chet khi dang hut mo-Hinh-3
Mong muốn của Catherine Cando sau khi giành vương miện nữ hoàng là tham gia các dự án về du lịch và xã hội.
Trước đó, năm 2011, người mẫu Brazil Pamela Nascimento, 27 tuổi, cũng thiệt mạng khi đang hút mỡ thẩm mỹ. Nguyên nhân cái chết của cô này được cho là sốc giảm lưu lượng máu khiến mất một lượng máu lớn làm tim không thể bơm đủ máu đi nuôi khắp cơ thể.
Mới đây nhất, cô Andressa Urach, 27 tuổi, á hậu cuộc thi Miss Bumbum ở Brazil cũng phải nhập viện cấp cứu vì khi bơm chất lỏng để cho đùi và hông to ra. Hậu quả là phần cơ đùi của cô đã bị hoại tử và phải phẫu thuật cắt bỏ những phần mục rữa để không bị nhiễm trùng chết người và cô người mẫu 27 tuổi có nguy cơ bị mất đi đôi chân.
Thái An (Theo Missosology)

Bình luận(0)