Ngôi sao Hong Kong ngồi tù vì đánh vợ

Google News

(Kiến Thức) - Trong phiên tòa ngày 5/9, nam ca sĩ Hong Kong Châu Vĩnh Hằng đã bị kết án 18 tháng tù vì tội gây thương tích cho vợ.

Sự việc xảy ra ngày 24/8, Vĩnh Hằng đã xô ngã vợ tại nhà mẹ anh ở Tin Shui Wai, Hong Kong sau cuộc cãi vã. Vừa xô ngã vợ, họ Châu vừa lớn tiếng gào thét: “Tao sẽ giết mày!” khi cô này nghi ngờ anh không chung thủy. Vợ Vĩnh Hằng đã bị thương ở hàm và đầu gối, phải tới viện để khâu vết thương.
Từ trái qua: Vợ Châu Vĩnh Hằng, Châu Vĩnh Hằng và người mẫu Lưu Y Tĩnh.
Mới đây có tin đồn Châu Vĩnh Hằng đã lừa dối vợ, ngoại tình với cô người mẫu Lưu Y Tĩnh. Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình ngày hôm qua, Châu Vĩnh Hằng thừa nhận anh đã qua lại với Y Tĩnh 9 tháng thậm chí còn chia sẻ sở thích kỳ quặc là được lên giường một lúc cùng cả vợ và người tình.
 Châu Vĩnh Hằng và vợ lúc còn hạnh phúc.
Tại tòa, Vĩnh Hằng đã thừa nhận hành vi đánh vợ của mình và tỏ ý hối hận vì đã tự tay phá hoại hạnh phúc gia đình bằng những hành động hèn hạ. Nam ca sĩ nói anh vẫn yêu vợ, hai con gái và không muốn vợ đệ đơn ly hôn.
Mặc dù hứa sẽ chấm dứt quan hệ với người tình Lưu Y Tĩnh nhưng báo chí Hong Kong đưa tin, hiện cô này vẫn đang là quản lý của Châu Vĩnh Hằng. Lưu Y Tĩnh còn gửi tin nhắn tới một nhà tổ chức sự kiện yêu cầu tăng giá caste cho Châu vì anh đã nổi tiếng hơn sau scandal đánh vợ và ngoại tình.
Thái An

Bình luận(0)