Ngắm ảnh cưới George Clooney

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới của George Clooney và nữ luật sư Amal Alamuddin diễn ra vào ngày 27/9, và hôm nay, fan mới có dịp ngắm ảnh cưới của ngôi sao Hollywood.

 Ảnh cưới George Clooney trên tạp chí People.
Cô dâu Amal mặc chiếc váy cưới ren chờm vai, voan đội đầu dài chấm đất do Oscar de la Renta thiết kế riêng. Chú rể George mặc bộ tuxedo của Giorgio Armani, nhà thiết kế yêu thích của anh.
Bức ảnh cưới đầu tiên của George Clooney được đăng độc quyền trên hai tạp chí Hello! và People. Hai tạp chí này cũng là nơi độc quyền đưa tin chi đám cưới về trang phục, bánh cưới và những khách mời nổi tiếng.
Hai vợ chồng nam tài tử 53 tuổi và nữ luật sư 36 tuổi nói lời thề nguyền trước khoảng 100 khách mời trong đó có các ngôi sao như Matt Damon, Cindy Crawford, Bill Murray, Anna Wintour…
Khách mời đám cưới còn được cô dâu chú rể tặng món quà là chiếc iPod có ghi âm những bài hát mà George và Amal chọn. Theo tạp chí Us Weekly, tiệc cưới kéo dài từ tối 27/9 tới tận 5h sáng ngày 28/9.
 Cô dâu chú rể tươi cười trên tạp chí Hello!.
Lễ thành hôn chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, sau khi chủ lễ tuyên bố hai người là vợ chồng, khách mời đứng dậy vỗ tay chúc mừng tiếp đó vang lên bài hát Always của Irving Berlin do Nora Sagal, con gái của một người bạn Clooney thể hiện. Bài hát này do chính chú rể chọn bởi nó đã được hát trong đám cưới bố mẹ anh.
George cho biết anh đã lên kế hoạch đám cưới tại Italy, vì đây là nơi anh và vợ lần đầu gặp nhau.
 Clooney đưa vợ đi đăng ký kết hôn.
Hai hôm sau ngày cưới, George và Amal tới Tòa thị chính Venice làm thủ tục đăng ký kết hôn với chi phí là 600 euro và mất khoảng 10 phút để làm thủ tục. Ngày hôm đó, Amal lịch lãm trong bộ quần áo màu kem, đội mũ rộng vành cùng màu, còn George mặc bộ vest màu ghi sang trọng.
Bảo Tâm

Bình luận(0)