MV xúc động tưởng nhớ hai ca sĩ xứ Hàn tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh và lời nói tạm biệt của hai nữ ca sĩ xứ Hàn vừa tử nạn hôm 3/9 trong MV khiến người xem xúc động.

Công ty quản lý của nhóm nhạc Ladies’ Code vừa đăng một MV của nhóm nhạc với hình ảnh đáng nhớ của 5 thành viên, đặc biệt cận cảnh những hình ảnh của hai nữ ca sĩ vừa tử nạn EunB và RiSe. 
 Năm thành viên nhóm Ladies' Code giờ đã thiếu mất hai ca sĩ EunB và RiSe.
Bài hát trong MV, I’m Fine Thank You, ghi lại những khoảnh khắc và lời nói của hai nữ ca sĩ EunB và RiSe và ba thành viên còn lại đã lập tức leo lên vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng của xứ Hàn. Rất nhiều fan của nhóm Ladies’ Code đã lên mạng nghe, chia sẻ và bày tỏ sự thương tiếc với hai nữ ca sĩ vừa qua đời.
 Go EunB qua đời hôm 3/9.
Lời bài hát khiến người nghe xúc động với những thông điệp và hình ảnh tạm biệt và mong mọi người hãy nhớ tới họ. Cuối MV là cảnh RiSe nói “Tôi vô cùng cảm ơn", còn EunB thì cảm kích: “Tôi yêu các bạn… Các bạn biết đấy, tôi thực sự yêu quý các bạn, đúng không?”
 RiSe từ trần ngày 7/9.
Tai nạn ô tô thảm khốc lúc 1h30 hôm 3/9 tại Seoul đã cướp đi sinh mạng của nữ ca sĩ Go EunB, 21 tuổi ngay sau đó. Bốn ngày sau, nữ ca sĩ Kwon RiSe cũng qua đời vì những vết thương quá nặng ở đầu, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa.
 Đám tang của hai thành viên nhóm Ladie's Code khiến nhiều người đau xót.
Hai thành viên khác của nhóm Ladies’ Code là Zuny và Sojung cũng bị thương trong tai nạn ô tô hôm 3/9. Trong đám tang của RiSe hôm 9/9, Sojung tới dự khi vẫn phải ngồi xe lăn, truyền nước, còn Zuny vẫn phải đeo nẹp cổ.
Chiếc xe chở nhóm Ladie’s Code đi tới gần đường cao tốc Youngdong hướng về phía Incheon, thì bị tai nạn. Cảnh sát cho biết, có thể chiếc xe chở Go đã bị trơn trượt do đường đang mưa.

MV I'm Fine Thank You
Thái An

Bình luận(0)