Mariah Carey bị chồng cũ cản trở việc tái hôn

Google News

(Kiến Thức) - Đã chia tay được gần 2 năm nhưng Mariah Carey khó lòng tái hôn vì Nick Cannon cản trở bằng cách không ký đơn ly hôn.

Tuyên bố chia tay từ tháng 8/2014 và đệ đơn ly hôn với Mariah Carey 4 tháng sau đó nhưng đến giờ Nick Cannon vẫn chưa chính thức ly hôn nữ diva bởi anh từ chối ký vào đơn ly hôn.
Đây chính là trở ngại khiến Mariah khó lòng kết hôn hợp pháp với hôn phu tỷ phú James Packer.
Nhiều nguồn tin cho hay, MC 35 tuổi vẫn còn yêu Mariah và không muốn chính thức ly hôn cô. Mặc dù là một trong số những người lên Instagram chúc mừng vợ cũ đính hôn, nhưng Nick lại cản trở việc kết hôn của Carey bằng cách không ký đơn ly hôn.
Mariah Carey bi chong cu can tro viec tai hon
 Mariah Carey và Nick Cannon vẫn chưa chính thức ly hôn.
Nick Cannon và Mariah Carey kết hôn năm 2008 tại lâu đài của nữ diva ở Bahamas. Hai người có hai bé sinh đôi Moroccan và Monroe, hiện đã 4 tuổi.
Ban đầu, vướng mắc của vụ ly hôn được cho là những vấn đề về chia tài sản, nhưng đến nay chuyện đó đã được đôi bên giải quyết ổn thỏa.
Mariah Carey bi chong cu can tro viec tai hon-Hinh-2
 Mariah Carey và hôn phu James Parker.
Mọi việc tưởng theo đúng kế hoạch và Mariah sẽ rộng đường làm lễ kết hôn với chàng tỷ phú có tài sản lên tơi 4,5 tỷ USD nhưng gần đến đích thì lại xảy ra việc Nick không chịu ký đơn ly hôn.
Mariah Carey và James Parker hẹn hò từ tháng 6 năm ngoái và ngày 21/1/2016, tỷ phú giàu thứ 4 Australia với khối tài sản trị giá 4,7 tỷ USD đã cầu hôn diva 46 tuổi với chiếc nhẫn kim cương 35 carat trị giá khoảng 7,5 triệu USD.
>>> Clip bài Without You nổi tiếng của Mariah Carey:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)