Loạt mỹ nhân Hong Kong lộ ảnh thác loạn cùng thiếu gia

Google News

Những hình ảnh trong tiệc sinh nhật người kế thừa tập đoàn họ Trang có sự tham gia của nhiều mỹ nhân Hong Kong vấp chỉ trích từ dư luận.

Theo hãng tin giải trí Phượng Hoàng, người thừa kế tập đoàn Chuang's Consortium - Trang Gia Bân - mới đây tổ chức tiệc sinh nhật tròn 34 tuổi. Để thể hiện sự xa hoa, Gia Bân mời rất nhiều chân dài hạng A, mỹ nhân Hong Kong tham dự. Trong số đó có người mẫu Judy, Mango, ca sĩ Vương Tú Lâm, nữ diễn viên Alan...
Loat my nhan Hong Kong lo anh thac loan cung thieu gia
Những hình ảnh trong buổi "thác loạn" của các chân dài và thiếu gia họ Trang. 
Theo phóng viên, Alan vì bận việc chỉ tham dự tiệc khoảng một tiếng rồi vội ra về. Trong khi đó, các người đẹp khác ở lại qua đêm. Một số hình ảnh trong sự kiện này được truyền thông xứ Cảng thơm đăng tải lại.
Dàn nghệ sĩ nhậu đến khuya và có cử chỉ âu yếm cùng các vị khách nam.
Hãng tin Phượng Hoàng gọi đây là "buổi tiệc thác loạn của thiếu gia và các chân dài". Trang Sina cho hay, sự việc cho thấy mặt trái của làng giải trí Hoa ngữ, với mối quan hệ giữa các chân dài - đại gia.
Loat my nhan Hong Kong lo anh thac loan cung thieu gia-Hinh-2
 Vương Tú Lâm (phải) phủ nhận chuyện được trả tiền khi dự tiệc.
Khi báo chí đăng tải loạt ảnh, sáng 10/11, Vương Tú Lâm cho biết trên On.cc: "Đây chỉ là tiệc vui vẻ giữa những người bạn, chúng tôi không qua đêm với nhau như tin đồn".
Trả lời thông tin được trả tiền khi dự tiệc, Tú Lâm phủ nhận: "Đó chỉ là tin nhảm nhí".
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)