Lộ ảnh cưới của Chu Hiếu Thiên ở Bali

Google News

(Kiến Thức) - Một loạt ảnh cưới của Chu Hiếu Thiên, cựu thành viên nhóm F4 và vợ Hàn Văn Văn chụp tại Bali vừa được tung lên mạng.

Ngày 22/5, trang website chuyên về cưới hỏi, 51chaohun đã đăng một loạt ảnh cưới của Chu Hiếu Thiên và bạn gái, nữ diễn viên Trung Quốc Hàn Văn Văn.
Lo anh cuoi cua Chu Hieu Thien o Bali
 Ảnh cưới của Chu Hiếu Thiên và Hàn Văn Văn tại Bali.
“Ngày cưới của Chu Hiếu Thiên. Cô dâu rất xinh. Chúc mừng!” – trên website 51chaohun viết.
Theo một nguồn tin cho biết, Chu Hiếu Thiên và Hàn Văn Văn chụp ảnh cưới bên trong sảnh cưới ở Bali. Hiếu Thiên mặc bộ vest đen còn cô dâu diện váy trắng kiểu mullet.
Lo anh cuoi cua Chu Hieu Thien o Bali-Hinh-2
 Đám cưới Chu Hiếu Thiên và Hàn Văn Văn được cho là sắp diễn ra.
Nam ca sĩ xứ Đài và bạn gái họ Hàn đã đăng ký kết hôn từ đầu năm nay ở Trung Quốc. Tháng ba năm nay, ngôi sao xứ Đài cho biết vợ chồng anh đang hưởng tuần trăng mật ở Thái Lan.
Ngày cưới của Thiên-Hàn không được công bố rộng rãi nhưng với việc lộ ảnh cưới thế này thì rõ ràng hôn lễ chỉ trong nay mai.
Lo anh cuoi cua Chu Hieu Thien o Bali-Hinh-3
 Chu Hiếu Thiên và Hàn Văn Văn.
Chu Hiếu Thiên nổi tiếng là anh chàng đào hoa trong nhóm F4. Trước Hàn Văn Văn, họ Chu từng cặp kè với Lý Băng Băng, Lâm Hy Lôi, Dương Cẩn Hoa, Ngô Á Hinh, Khương Hân Vũ.
Chu Hiếu Thiên là thành viên thứ ba trong nhóm F4 thành gia thất sau Ngô Kiến Hào (2013) và Châu Du Dân (2015). Hiện nhóm F4 chỉ còn lại Ngôn Thừa Húc là độc thân.
>>> Hình ảnh ban nhạc F4 lúc còn đình đám:
Bảo Tâm (Theo jaynestars)

Bình luận(0)