Lindsay Lohan bẽ bàng vì phải tự mua nhẫn đính hôn

Google News

(Kiến Thức) - Đến tận bây giờ Lidsay Lohan mới dám tiết lộ cô chính là người tự bỏ tiền mua nhẫn đính hôn cho mình.

Sau cuộc chia tay ồn ào với hôn phu tỷ phú người Nga Egor Tarabasov, đến bây giờ Lindsay Lohan mới dám thừa nhận, chiếc nhẫn đính hôn mà cô đang đeo là do chính cô bỏ tiền ra mua bởi bạn trai cô chỉ có danh chứ không có thực. Thực chất, Egor không xu dính túi và phải sống dựa vào người cha giàu sụ.
Lindsay Lohan be bang vi phai tu mua nhan dinh hon
 Lindsay Lohan tự mua nhẫn đính hôn.
Không chỉ nhẫn, mọi chi phí trong 11 tháng cả hai quan hệ với nhau đều do nữ diễn viên 30 tuổi chi trả. Lohan cho biết cô đã phải bỏ ra 220.000 bảng Anh tự mua cho mình chiếc nhẫn đính hôn ngọc lục bảo để hôn phu khỏi bẽ mặt.
“Anh ta không có tiền. Tôi sẽ phải làm gì? Chúng tôi đã sống trong nhà của tôi. Tôi trả tiền mọi thứ. Bố anh ta cũng cho tiền mua sắm nhiều thứ nhưng chủ yếu là tôi chi trả. Nhưng đó là lỗi của tôi. Nhẽ ra tôi nên nói với anh ta rằng “Hãy làm gì đi, tôi không thể một mình làm được mọi thứ”. Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi phải đi nuôi một anh chàng không làm việc”.
Lindsay Lohan be bang vi phai tu mua nhan dinh hon-Hinh-2
Lindsay Lohan và Egor Tarabasov.
“Tôi thấy mình bị lợi dụng và đây là lần đầu tiên tôi bị đánh khi yêu và điều đó khiến tôi đau đớn. Tôi không mong chuyện đó xảy ra, cũng không coi mình là một nạn nhân bởi tôi là một người mạnh mẽ. Nhẽ ra tôi nên ngừng ngay mối quan hệ với Ego khi có dấu hiệu bảo hành đầu tiên. Nhưng tôi là người rất khó nói lời chia tay. Tôi thường nói “hãy tha thứ cho em” vào sáng ngày hôm sau vì tôi muốn hòa bình. Đó là lý do tại sao tôi sợ không dám thừa nhận chuyện mình bị đánh”, Lindsay Lohan tâm sự.
Theo Lindsay, Egor không xin lỗi sau khi đánh cô và theo Lindsay thì bố mẹ Egor đang làm hư anh ta.
Sinh ra và lớn lên tại Moscow, Ego Tarabasov là con trai của doanh nhân thành đạt người Nga, chủ một vài công ty vận tải. Ngoài ra, cha của Ego còn là chủ của công ty bất động sản HomeHouse Estates ở London và là cổ đông của một ngân hàng ở Moscow.
Về phía Lindsay Lohan, cô nổi danh từ nhỏ ở Hollywood nhưng sự nghiệp tuột dốc không phanh khi càng ngày cô càng lao vào lối sống hoang dại, tiệc tùng, nghiện ngập.
Tháng 5/2007, Lilo bị bắt vì tội lái xe khi đang say rượu và hai tháng sau, ngôi sao Hollywood lại bị bắt vì tàng trữ cocaine.
Trải qua nhiều mối tình không có hậu, khi Lindsay quen và duy trì được một tình với Egor từ tháng 9 năm ngoái, mọi người đã mừng cho cô vì tìm được bến đỗ của cuộc đời. Thế nhưng đến tháng 7 năm nay thì chuyện tình của cô đã đi vào ngõ cụt khi lộ ra cảnh Lindsay bị Egor đánh.
Lindsay Lohan be bang vi phai tu mua nhan dinh hon-Hinh-3
Lindsay Lohan đã chia tay Egor vì bị anh này đánh. 
Lindsay Lohan cho rằng, Egor yêu cô vì muốn lợi dụng danh tiếng của mình để anh được nổi tiếng lây. “Khi tôi sống ở Los Angeles, tôi thường xuyên bị báo chí để ý. Tôi không thể đi ra ngoài, mà cứ ngồi ở nhà cả ngày như một người cô đơn nhất thế giới. Thế rồi tôi quyết định chuyển tới sống ở London và tôi thấy cuộc sống của mình tốt hơn. Ở đây tôi đã gặp Egor và quan hệ của chúng tôi ban đầu rất tuyệt vời. Anh ấy tỏ ra là người rất lịch lãm, hấp dẫn, thành thật nhưng càng ngày Egor càng tỏ ra thích được chú ý. Cuộc sống của tôi ở London đang rất bí mật và Egor cầu hôn tôi chỉ để được nổi tiếng.
Sau những ồn ào không đáng có với hôn phu Egor… Lohan thừa nhận hiện tại cô thấy khó có thể tìm được người bạn trai hợp với mình. “Thật thoải mái khi bạn cảm thấy an toàn với ai đó mà họ không phải là người của công chúng, họ không sử dụng Twitter hay Instagram để lôi kéo sự chú ý của mọi người”.
>>> Xem trailer phim Mean Girls do Lindsay Lohan đóng vai chính:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)