Lâm Tâm Như lên tiếng về “sự thật” cuộc sống vợ chồng

Google News

Mới đây, Lâm Tâm Như xuất hiện xinh đẹp sau sinh con và lên tiếng về cuộc sống hiện tại.

Chiều 3/3, Lâm Tâm Như tham dự hoạt động quảng cáo tại Đài Loan. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện kể từ khi sinh con gái đầu lòng. Nữ diễn viên tuổi tứ tuần nổi bật trong bộ đầm xẻ cao màu trắng, đính kết hoa ánh kim. Phần trước váy hững hờ lớp vải mỏng xuyên thấu khéo tôn vóc dáng của minh tinh. Dù mới sinh con nhưng nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng thon gọn.
Lam Tam Nhu len tieng ve “su that” cuoc song vo chong
 
Lam Tam Nhu len tieng ve “su that” cuoc song vo chong-Hinh-2
 Sau sinh Lâm Tâm Như vẫn thon gọn.
Tại sự kiện này, Lâm Tâm Như tiết lộ đang trải qua những ngày hạnh phúc khi trải nghiệm cuộc sống chăm sóc con cái. Cô cho biết chưa hài lòng với vóc dáng hiện tại nên vẫn cố gắng giảm cân. Minh tinh Đài Loan còn hé lộ thông tin sẽ quay phim mới vào dịp cuối năm. Vì thế, cô khó có thể dành thời gian bên con như bây giờ.
Trước đó, Hoắc Kiến Hoa tham dự sự kiện quảng cáo tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tại đây, tài tử Hoa Thiên Cốt đã lên tiếng về những câu hỏi xung quanh cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như cũng như cô công chúa "Cá heo nhỏ".
Lam Tam Nhu len tieng ve “su that” cuoc song vo chong-Hinh-3
 Hoắc Kiến Hoa khẳng định thương Lâm Tâm Như.
Sau khi kết hôn cùng với làng Hạ Tử Vy, Hoắc Kiến Hoa gia nhập đoàn làm phim Hậu cung Như Ý truyện vì vậy anh rất hiếm khi ở bên cạnh bà xã. Khi Lâm Tâm Như sinh con gái nhỏ, Hoắc Kiến Hoa có nghỉ phép về bên cạnh hai mẹ con nhưng sau đó lại phải đi ngay. Vì vậy Hoắc Kiến Hoa thừa nhận: "Vì đang quay dở "Hậu cung Như Ý truyện" nên thường ngày không thể ở bên con gái. Hai cha con ở cùng nhau thì ít, xa nhau lại quá nhiều. Nhưng khi có thời gian rảnh, tôi đều tranh thủ về bên con".
Ngoài ra, anh cũng bày tỏ sự trân trọng đối với việc chăm sóc con một mình của Lâm Tâm Như: "Con gái đều do vợ một mình chăm sóc, cô ấy đã phải quan tâm rất nhiều điều. Tôi cảm thấy cô ấy rất vất vả khi phải lo liệu mọi chuyện".
Theo Hải Đường (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)