Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sẽ kết hôn vào ngày 31/7

Google News

(Kiến Thức) - Tờ ET Today của Đài Loan đưa tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ kết hôn vào ngày 31/7 tại Bali.

Ban đầu có thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ kết hôn vào đầu năm 2017, nhưng mới đây nhất lại có nguồn tin thân cận với hai ngôi sao Hoa ngữ khẳng định, hai người sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/7. Đám cưới của Như - Hoa sẽ được tổ chức ở đảo Bali xinh đẹp của Indonesia.
Lam Tam Nhu Hoac Kien Hoa se ket hon vao ngay 31/7
Hoắc Kiến Hoa bảo vệ bạn gái khi đám đông vây lấy hai người.
Trước đó, ngày 18/6, lần đầu tiên cặp sao xứ Đài công khai xuất hiện trong buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Lâm Nghệ Liên tại Đài Loan.
Trong buổi tối hôm đó, cả hai dành cho nhau rất nhiều cử chỉ ngọt ngào,lãng mạn. Khi ra về, Hoắc Kiến Hoa còn ôm chặt lấy bạn gái để bảo vệ khi rất đông fan vây lấy họ.
Tờ China Times cho rằng hành động bảo vệ đó của họ Hoắc với bạn gái hơn tuổi là vì Lâm Tâm Như đã mang thai.
Lam Tam Nhu Hoac Kien Hoa se ket hon vao ngay 31/7-Hinh-2
 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai quan hệ vào ngày 20/5/2016. Ngày hôm đó, trên trang weibo, Hoắc Kiến Hoa đã công khai thừa nhận anh đang hẹn hò với Lâm Tâm Như khi viết: “Hy vọng mọi người sẽ cầu phúc” và tag tên của Lâm Tâm Như vào. Thông tin này khiến fan vô cùng vui. Mọi người đổ xô lên weibo của hai người chúc mừng họ Lâm và Hoắc.
Trước đó, năm 2012, báo chí rộ lên tin đồn nàng Hạ Tử Vi và bạn diễn kém cô 3 tuổi đang hẹn hò, nhưng Lâm Tâm Như đã lên tiếng phủ nhận.
>>> Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thân thiết trong Quốc kịch thịnh điển 2015:
Bảo Tâm (Theo QQ)

Bình luận(0)