Không gian tiệc cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Google News

Chiều 27/7, đám cưới của Bae Yong Joon - Park Soo Jin chính thức diễn ra. Hình ảnh tiệc cưới xa hoa của cặp đôi mới được hé lộ.

Công khai loạt ảnh tình cảm từ khi mới yêu đến lúc cầu hôn 
Từ khi công khai chuyện tình cảm, Bae Yong Joon giữ kín hình ảnh yêu đương. Bất ngờ, trưa 27/7, khi chỉ vài tiếng nữa hôn lễ bắt đầu, tài tử chia sẻ ảnh quỳ xuống trước vợ. 
Khong gian tiec cuoi cua Bae Yong Joon va Park Soo Jin
Bae Yong Joon quỳ xuống trước Park Soo Jin. 
Trong tấm ảnh, ngôi sao nổi tiếng mặc vest lịch lãm trong khi Park diện váy trắng tinh khôi. Cùng với đó, hình ảnh đôi tình nhân vui vẻ bên bạn bè cũng được chia sẻ. Anh chú thích: "Sắp đến giờ hôn lễ, hồi hộp không ngừng. Tôi cảm thấy thật sự may mắn khi luôn có nhiều người quan tâm và yêu quý, mang lại sức mạnh cho tôi. 
Thật đáng tiếc khi không thể công khai ảnh cưới, nhưng tôi luôn nhớ đến tình cảm của mọi người. Tôi sẽ cố gắng là một người đàn ông của gia đình. Cảm ơn, chúc mọi người cũng luôn hạnh phúc". 
Khong gian tiec cuoi cua Bae Yong Joon va Park Soo Jin-Hinh-2
 Cặp sao chia sẻ ảnh vui vẻ bên bạn bè trước ngày cưới. 
Trang Nate còn tiết lộ hình ảnh của Bae - Park trong gặp nhau đầu tiên vào tháng 10/2014. Thời điểm đó, họ đã chụp ảnh cùng nhau tại một nhà hàng ở Seoul. Cả hai chính thức hẹn hò sau đó 4 tháng. Nhiều khán giả đánh giá, họ rất đẹp đôi. 
Khong gian tiec cuoi cua Bae Yong Joon va Park Soo Jin-Hinh-3
Ảnh cả hai lần đầu gặp gỡ vào tháng 10/2014.  
Người hâm mộ bao vây khu nhà Bae Yong Joon 
Theo Nate, ngay từ sáng 27/7, người hâm mộ có mặt bên ngoài biệt thự Bae Yong Joon. Trong số này, khá đông là người cao tuổi tới từ Nhật Bản. Một bà cụ ngồi xe lăn cũng xếp hàng với hy vọng được nhìn thần tượng trước giờ đến khách sạn tổ chức lễ cưới. 
Để đảm bảo an ninh, lực lượng lớn vệ sĩ được huy động. Mọi xe ra vào khu vực này đều được kiểm tra kỹ. 
Khong gian tiec cuoi cua Bae Yong Joon va Park Soo Jin-Hinh-4
 Hàng nghìn người xếp hàng bên ngoài biệt thự của Bae Yong Joon. Trong đó, có cả cụ bà phải ngồi xe lăn.
 Địa điểm cưới xa hoa 
Theo chia sẻ của đại diện Bae Yong Joon, đám cưới của Bae Yong Joon diễn ra ngoài trời, không gian hôn lễ được thiết kế theo phong cách thanh lịch. Bối cảnh sẽ nhìn thẳng ra bờ sông Hàn thơ mộng. Sheraton Grande Walkerhill cũng là địa điểm cưới của Kim Hee Sun trước đó. 
Về phần khách mời, đại diện hai bên nghệ sĩ đều từ chối cung cấp. Nhưng Park Jin Young, nhóm The One và Shin Yong Yae được xác định có mặt với tư cách ca sĩ hát đám cưới trong hôn lễ của Bae Yong Joon - Park Soo Jin
Khong gian tiec cuoi cua Bae Yong Joon va Park Soo Jin-Hinh-5
Không gian tiệc cưới xa hoa của Bae Yong Joon - Park Soo Jin.
Theo Zing News

Bình luận(0)