Jennifer Lawrence chia tay chồng Gwyneth Paltrow vì ghen tuông

Google News

(Kiến Thức) - Sau ba tháng hẹn hò, nữ diễn viên 24 tuổi chia tay tình mới vì không chịu nổi cảnh anh vẫn hẹn hò vợ cũ đi ăn tối.

 Jennifer Lawrence chia tay Chris Martin sau 3 tháng hẹn hò.
Lý do để nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Lawrence nói lời chia tay với nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Anh quốc, Chris Martin, vì thấy mệt mỏi khi anh vẫn diễn cảnh gia đình hạnh phúc với vợ cũ Gwyneth Paltrow và hai con.
Lời chia tay được tuyên bố vài ngày sau khi Chris đi ăn tối cùng vợ cũ tại một nhà hàng sushi ở Los Angeles. Cũng tối đó, ngôi sao Hunger Games cũng bị bắt gặp đi ăn tối với một người bạn.
 Tới cổ vũ người yêu trong Liên hoan Âm nhạc iHeart Radio mới đây, nhưng Jen và người yêu không bao giờ dám công khai sánh bước bên nhau.
“Jen cảm thấy mệt mỏi khi nhìn Chris diễn cảnh gia đình hạnh phúc với Gwyneth và buồn lòng khi người tình cứ cố giấu diếm không muốn công khai quan hệ với cô” – một nguồn tin cho hay.
Nữ diễn viên 24 tuổi bắt đầu hẹn hò với nam ca sĩ 37 tuổi từ tháng 8/2014 sau khi cô chia tay bạn trai Nicholas Hoult.
Nhưng kể từ lúc hẹn hò, Martin luôn giấu kín mối quan hệ, mỗi khi xuất hiện cùng nhau anh và tình trẻ luôn kẻ trước, người sau.
Đầu tháng nay, Jennifer còn bị bắt gặp tới cổ vũ Chris trong buổi biểu diễn của anh tại show Kings of Leon tại Hollywood Bowl. Rồi khi anh cùng nhóm Coldplay tới dự Liên hoan Âm nhạc iHeart Radio, cô cũng sát cánh đi cổ vũ dù cô đang rất bận đóng phim.
 Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk.
Trong khi đó, có tin đồn Gwyneth Paltrow lại đang hẹn hò với nhà sản xuất phim Glee, Brad Falchuk. Hai người bắt đầu hẹn hò đi ăn tối từ tháng 8 và mới đây còn cùng nhau đi nghỉ ở Utah.
Thái An

Bình luận(10)

Minh Hiền

HuynA

Gwyneth Paltrow đang hẹn hò với nhà sản xuất phim Glee, Brad Falchuk mà, chuyện này là sao đây. Một vòng luẩn quẩn

Minh Hiền

Như Ý

@Dương: chuẩn bắt cá 2 tay rồi, có người yêu mới vẫn không quên vợ cũ, haizzz, nói chung là không được

Minh Hiền

Lan Trinh

Bà vợ cũ cũng vô duyên nhờ, chưa dứt tình hay sao mà vẫn còn lôi nhau đi ăn uống tình cảm các kiểu thế hử

Minh Hiền

Hoang Ngan

Nói chung là khó dứt tình lắm, vợ là một lẽ lại còn 2 con nữa chứ, mấy kiểu gương vỡ lại lành toàn thế thôi

Minh Hiền

Trang chảo

Ôi khổ thân Jen của tui, sao tình duyên lận đận vậy hả?

Minh Hiền

Hardkore

Sao phức tạp vầy trời, bà Gwyneth kia cũng đang có tin đồn hẹn hò nữa chứ, lại xen vào chuyện tình cảm của chồng cũ thế là không được nha

Minh Hiền

Giang Hoang

Phải chăng Jen quá nhạy cảm rồi, giữa họ còn có những đứa con chung, việc gặp mặt cũng là bình thường, cũng chẳng ai cấm được, Gwyneth còn đang có tin hẹn hò nữa, chắc gì đã như Jen nghĩ mà đã vội chia tay

Minh Hiền

Kim Anh

Các bạn nói vậy chứ đặt mình vào địa vị của Jennifer mà xem, người yêu thì phải che giấu chẳng dám công khai mà hắn lại vô tư đi ăn uống kiểu như tình nhân với vợ cũ, chẳng ai chịu được, haizz, tội chị ghê

Minh Hiền

Julliet

Nói chung là chuyện tình cảm của sao rất phức tạp, haizzz

Minh Hiền

Dương

Ông này tính bắt cá 2 tay chăng?