Huỳnh Thánh Y thừa nhận đã kết hôn với quản lý

Google News

(Kiến Thức) - Sau những tin đồn về mối quan hệ bất chính với quản lý, Huỳnh Thánh Y thừa nhận đã kết hôn với quản lý từ vài năm nay.

Huynh Thanh Y thua nhan da ket hon voi quan ly
Huỳnh Thánh Y thừa nhận đã kết hôn với quản lý từ vài năm nay.
Sau lời thừa nhận của quản lý kiêm người tình Dương Tử rằng anh có một con trai ba tuổi với Huỳnh Thánh Y cách đây không lâu thì nay cả Huỳnh Thánh Y và Dương Tử cùng lên tiếng khẳng định họ đã kết hôn vài năm nay và đã có một con trai chung.
Lời thừa nhận này đã phá bỏ tin đồn rằng nữ diễn viên 32 tuổi cặp kè với người có gia đình và không danh chính ngôn thuận.
Huynh Thanh Y thua nhan da ket hon voi quan ly-Hinh-2
 Sau 10 năm bị cho là quan hệ ngoài luồng với Dương Tử, một người đàn ông đã có vợ và hai con gái thì nay, Huỳnh Thánh Y thanh minh cô và người tình kiêm quản lý đã kết hôn từ vài năm trước.
Trong một bài viết đăng trên mạng xã hội cách đây một tháng, Dương Tử đã thừa nhận Huỳnh Thánh Y chính là bà Dương và cảm ơn cô vì những năm tháng đã hi sinh cho anh và hi vọng Thánh Y sẽ không để ý tới những lời đàm tiếu của dư luận. Tuy nhiên, Dương Tử lại không công khai đứng lên xác nhận mối quan hệ và xóa bỏ tin đồn liên quan tới mối quan hệ của anh và họ Huỳnh.
Huynh Thanh Y thua nhan da ket hon voi quan ly-Hinh-3
 Huỳnh Thánh Y và con trai.
Mọi việc sáng tỏ khi mới đây trong dịp tham gia Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải, Huỳnh Thánh Y lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân với Dương Tử và xin lỗi vì đã không cho mọi người biết sớm. Thánh Y cũng công khai mình có một con trai với Dương Tử và chính cô là người khoe con trai với công chúng chứ không phải do báo chí dò tìm ra.
Khi được hỏi liệu con trai cô có mang họ Dương của cha, Thánh Y không trả lời trực tiếp mà chỉ nói: “Tất nhiên con tôi sẽ mang họ cha. Tôi là người khá truyền thống nên không có lý do gì con tôi lại lấy họ mẹ”. Tuy nhiên nữ diễn viên lại không tiết lộ tên đầy đủ của con trai.
Thái An (Theo on.cc)

Bình luận(0)