Halle Berry chuẩn bị ly hôn lần 3

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc hôn nhân thứ 3 của Halle Berry đang đứng bên bờ vực khi cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn để nộp lên tòa.

Halle Berry chuan bi ly hon lan 3
Halle Berry chuẩn bị ly hôn với chồng, Olivier Martinez.
Chỉ vài tuần sau lễ kỷ niệm ngày cưới lần thứ 2, Halle Berry và chồng Olivier Martinez đang chuẩn bị thủ tục để kết thúc cuộc hôn nhân.
Một nguồn tin cho Radar hay, đơn ly hôn của hai người sẽ được đệ lên tòa vào ngày hôm nay. Lý do để ngôi sao Hollywood nói lời từ biệt với ông chồng người Pháp là vì không chịu nổi tính khí nóng nảy của anh này.
Halle Berry chuan bi ly hon lan 3-Hinh-2
 Halle Berry và hai con.
Tính khí nóng nảy của nam diễn viên người Pháp Olivier Martinez được nhiều người biết tới từ vụ cãi cọ, xô xát giữa Olivier và bạn trai cũ của Berry tại nhà riêng của nữ diễn viên năm 2012. Và tháng 1 năm nay, anh còn bị cánh săn ảnh chộp được cảnh đánh một nhân viên sân bay.
Halle Berry đã bắt chồng tham gia các khóa học tư vấn để giảm bớt tình nóng nảy nhưng điều đó vẫn chưa đủ để hôn nhân của họ vượt qua sóng gió.
Theo những người thân cận với hai vợ chồng ngôi sao "Miêu nữ", quan hệ của họ trục trặc từ tháng 10/2014 và không đi cùng nhau tới các sự kiện từ tháng 1/2015.
Nữ diễn viên 48 tuổi kết hôn với Martinez, 49 tuổi, vào ngày 13/7/2013. Đây là lần thứ 3 cô lên xe hoa sau hai lần hôn nhân đổ vỡ với Eric Benet và David Justice. Halle Berry có một con gái, Nahla, 7 tuổi, với người tình, người mẫu Gabriel Aubry và một con trai chung với Martinez.
Thái An (Theo Radar)

Bình luận(0)