Gwen Stefani đệ đơn ly hôn chồng sau 13 năm chung sống

Google News

(Kiến Thức) - Sau 13 năm tay ấp má kề và có 3 đứa con chung, Gwen Stefani và chồng đã đệ đơn ly hôn.

Gwen Stefani de don ly hon chong sau 13 nam chung song
Gwen Stefani và chồng đệ đơn ly hôn.
Sau 13 năm chung sống và có chung 3 đứa con, nữ rocker xinh đẹp Gwen Stefani đã đệ đơn ly hôn chồng, nam ca sĩ người Anh Gavin Rossdale.
Lý do ly hôn nữ ca sĩ 45 tuổi viết trong đơn gửi lên tòa là do không hòa hợp. Đáp lại, Gavin cũng đệ đơn ly hôn và cả Gwen lẫn Gavin đều xin được quyền cùng nuôi dưỡng ba đứa con chung, Kingston 9 tuổi, Zuma 6 tuổi và Apollo 17 tháng tuổi.
Gwen Stefani de don ly hon chong sau 13 nam chung song-Hinh-2
 Sau 13 năm chung sống, Gwen và Gavin có ba con trai chung.
Nhiều nguồn tin cho hay, vì không có hợp đồng tiền hôn nhân nên theo luật tài sản California, tài sản của hai vợ chồng Gwen sẽ cộng lại chia đôi. Hiện Gwen có khoảng 80 triệu USD còn chồng cô ít hơn chỉ có 35 triệu USD.
Trong một tuyên bố chung, hai ngôi sao ca nhạc viết: “Dù cả hai chúng tôi cùng quyết định không còn là vợ chồng nữa, nhưng chúng tôi vẫn đồng hành cùng nhau trong việc nuôi dạy con cái trong một môi trường lành mạnh và hạnh phúc”.
Gwen Stefani de don ly hon chong sau 13 nam chung song-Hinh-3
 Hai ngôi sao ca nhạc kết hôn năm 2002.
Gwen Stefani và thủ lĩnh nhóm The Bush bắt đầu hẹn hò sau buổi gặp gỡ năm 1995 khi nhóm No Doubt của Gwen mở màn cho tour diễn của Bush. Hôn nhân của họ gặp sóng gió vào năm 2004 khi Gavin phát hiện anh có một cô con gái tên Daisy với bạn gái cũ, nhà thiết kế người anh Pearl Lowe.
Gwen Stefani de don ly hon chong sau 13 nam chung song-Hinh-4
 Gavin và con gái rơi Daisy, nay đã 27 tuổi.
Cô bé Daisy, lúc đó đã 14 tuổi, đã đi thử AND khi mẹ cô tiết lộ cô là con gái của Gavin. Ngay sau khi biết tin, nam ca sĩ 49 tuổi lập tức cắt quan hệ với cả hai mẹ con Daisy.
Đến năm 2010, Gavin lại bị lên báo khi anh thừa nhận mình có quan hệ đồng giới với nam ca sĩ Peter Robinson, từ những năm 80.
Bảo Tâm (Theo TMZ, DM)

Bình luận(0)