Dương Tư Kỳ - Hoa hậu chuyên cướp chồng người khác

Google News

Từ một Hoa hậu có sự nghiệp sáng lạn, Dương Tư Kỳ giờ đây trở thành cái gai trong mắt công chúng Hong Kong vì những bê bối tình cảm.

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978 tại Hồng Kông trong một gia đình trung lưu nền nếp. Năm 2001, cô ghi danh tham dự cuộc thi Miss Hongkong do TVB tổ chức.
23 là một tuổi khá cứng với những cô gái tham dự cuộc thi sắc đẹp, nhưng ngay từ những vòng đầu tiên, hoa hậu Dương Tư Kỳ đã gây ấn tượng bởi gương mặt tươi trẻ và đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Năm đó, Dương Tư Kỳ dễ dàng dành về chiếc vương miện Hoa hậu.
Dương Tư Kỳ đăng quang ngôi vị cao nhất. 
Sau khi cuộc thi kết thúc, Dương Tư Kỳ đã ngay lập tức ký hợp đồng với hãng truyền hình TVB. Sau gần 1 năm đảm nhận vai trò MC, người đẹp bắt đầu chính thức đến với khán giả trong vai trò của 1 diễn viên từ năm 2003. Kể từ đó, hầu như năm nào cô cũng phải có ít nhất là 3, 4 bộ phim ra mắt khán giả.
Năm 2002, số phận đã an bài cô gặp Lý Vĩnh Hào trên trường quay Cuộc chiến khốc liệt. Hai người trẻ nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và không ngần ngại công khai chuyện tình cảm của mình.
Trong khi Dương Tư Kỳ đang là một trong những diễn viên nổi bật và có thu nhập cao nhờ những hợp đồng quảng cáo thì Lý Vĩnh Hào lại chỉ là một nam diễn viên phụ không nổi tiếng. Thế nhưng vào thời điểm đó, cô vẫn lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình và cho biết yêu anh vì tính cách thẳng thắn, thật thà.
Dương Tư Kỳ và Lý Vĩnh Hào. 
Sau 9 năm gắn bó, tháng 11/2011, Dương Tư Kỳ đơn phương tuyên bố chia tay Lý Vĩnh Hào và đưa ra lý do những bất đồng trong tính cách. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho biết, trong nhiều năm chung sống, cô không nhận được sự tôn trọng từ phía gia đình bạn trai. Lý Vĩnh Hào đã rất sốc trước quyết định này và cho biết, anh vẫn còn rất yêu Dương Tư Kỳ và sẵn sàng làm mọi chuyện vì cô.
Không lâu sau đó, giới báo chí bắt gặp Dương Tư Kỳ sóng đôi với Ngô Soái, một doanh nhân giàu có. Ngay lập tức, thiên hạ cho rằng cô bạc tình, tham vàng bỏ ngãi và càng tỏ ra cảm thông hơn với Lý Vĩnh Hào.
Hình ảnh đại gia Ngô Soái. 
Năm 2008, Dương Tư Kỳ gặp Ngô Soái khi cùng đến dự Thế vận hội Bắc Kinh. Ngô Soái đã theo đuổi Dương Tư Kỳ mặc dù biết cô đã có bạn trai.
Cuối năm 2011, Dương Tư Kỳ biến mất khỏi Hồng Kông và nhiều người thấy cô ở Los Angeles, Mỹ với bụng to bất thường.
Tin tức này ngay lập tức khiến cả xứ Cảng Thơm xôn xao bàn tán và kịch liệt chỉ trích Dương Tư Kỳ. Ngay cả gia đình Lý Vĩnh Hào cũng lên tiếng tố cáo cô vì ham mê phú quý bỏ rơi người yêu và dựng chuyện đổ tiếng xấu cho họ để có cớ đi theo người tình mới.
Cuộc điều tra “ai là cha của con Dương Tư Kỳ” được báo chí triển khai rầm rộ. Lý Vĩnh Hào và gia đình họ Lý phủ nhận việc đó là máu mủ của anh, trong khi Ngô Soái thì lặn mất tăm trước dư luận.
Có nhiều thông tin cho rằng Ngô Soái đã đính hôn với người khác. Cũng kể từ đó cô bị mọi người gọi với biệt danh “Hoa hậu không chồng mà chửa”.
Năm 2012 sau khi trở lại Hong Kong, Dương Tư Kỳ đã công khai hình ảnh con gái mình và cho biết cô bé mang họ mẹ, tên là Dương Trác Dĩnh. Khi nhận được câu hỏi về cha của con gái, cựu Hoa hậu Hong Kong đã từ chối tiết lộ.
Lúc này, ngay cả TVB cũng quay lưng lại với cô khi quyết định cắt giảm cả công việc lẫn thù lao của con cưng một thời. Dương Tư Kỳ chỉ còn được giao cho những vai phụ xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh với số tiền lương ít ỏi. Năm 2014, nàng hoa hậu chấm dứt hợp đồng với TVB, tìm kiếm cơ hội phát triển ở Đại lục. Thế nhưng thực tế khó khăn hơn cô tưởng và mỹ nhân 37 tuổi này đành phải tìm đến những hộp đêm để ca hát và rót bia.
 Cựu hoa hậu một thời phải đi hát ở hộp đêm để mưu sinh.
Gần đây, giới săn tin Hong Kong đã phát hiện ra cuộc sống của mẹ con Dương Tư Kỳ đã trở nên sung túc hơn trước rất nhiều. Không chỉ mua một căn hộ Penthouse ở khu Tướng Quân Áo, bà mẹ trẻ này còn đổi xe sang khi sắm một chiếc Land Rover trị giá 99.000 USD.
 Cô bị bắt gặp đang hẹn hò với một đại gia đã có vợ con.
Được biết người tình mới của Tư Kỳ là Peter Gao, một thương nhân có tổng trị giá tài sản lên đến 38,7 triệu USD. Peter Gao đã có vợ và hai con. Cho đến giờ, báo giới và người dân Hong Kong đặt cho Dương Tư Kỳ biệt danh là “hoa hậu Hồ ly tinh” vì tình sử chuyên làm người thứ ba của cô.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)