Diễn viên "Tối nay ăn gì?" hiến tạng cho 5 người

Google News

(Kiến Thức) - Tạng của nam diễn viên “Tối nay ăn gì?” gồm thận, gan, ruột, giác mạc, đã được hiến cho 5 bệnh nhân.

Cuộc phẫu thuật lấy tạng của Kim Sung Min được tiến hành vào 6h chiều ngày 24/6 và kéo dài 5 tiếng. Tạng của nam diễn viên “Tối nay ăn gì?” gồm thận, gan, ruột, giác mạc, đã được hiến cho 5 bệnh nhân.
Kết thúc phẫu thuật, xác của Kim đang được quàn tại bệnh viện Seoul St. Mary’s. Đám tang của anh sẽ được tổ chức vào ngày 28/6.
Nam tài tử "Tối nay ăn gì?" đã được chẩn đoán chết não vào 10h15 sáng 24/6. Gia đình anh đã đồng ý hiến tạng.
 Xác của Kim Sung Min đang được quàn tại nhà tang lễ bệnh viện Seoul St. Mary’s. Tạng của nam tài tử "Tối nay ăn gì?" đã được hiến cho 5 bệnh nhân.
Hai diễn viên hài Lee Yoon Suk và Yoon Hyung Bin đã tới canh thi hài của anh ở nhà tang lễ. Cả hai từng hợp tác với Kim Sung Min trong chương trình truyền hình thực tế Qualifications of Men năm 2009.
Kim Sung Min đã treo cổ tự tử bằng cà vạt trong phòng tắm sau cuộc cãi vã với vợ hôm 24/6. Khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nam diễn viên 43 tuổi đã rơi vào hôn mê.
Nam tai tu Toi nay an gi hien tang cho 5 nguoi-Hinh-2
 Kim Sung Min.
Kim Sung Min bắt đầu nghiệp diễn vào năm 1995 và là một trong những gương mặt diễn viên truyền hình thành công ở Hàn Quốc. Năm 2002 anh bắt đầu nổi tiếng với bộ phim Miss Mermaid. Qua một vài vai diễn truyền hình, anh bắt đầu xây dựng cho mình hình tượng một nhân vật vui tính, lành mạnh trong chương trình truyền hình thực tế Qualifications of a Man vào năm 2009.
Tuy nhiên, ma túy đã khiến cuộc đời anh rẽ sang một hướng tăm tối khi hai lần liền vào năm 2011 và 2015 anh bị án tù vì tội sử dụng ma túy.
>>> Clip Kim Sung Min đặt dấu chấm hết cho cuộc đời:
Bảo Tâm (Theo Soompi, Korreatimes, koreaherald)

Bình luận(0)