Diễn viên phim "Vì sao đưa anh tới" đến Việt Nam

Google News

Cặp diễn viên phim "Vì sao đưa anh tới", Kim Soo Hyun và Yoo In-na đều sẽ có mặt tại Việt Nam trong khoảng thời gian sắp tới. 

Sau thông tin “cụ giáo” Do Min Joon sẽ đến Việt Nam lần thứ hai trước khi chính thức nhập ngũ gây xôn xao vài tuần trước thì hôm nay, các fan K-pop lại thêm một phen chấn động với tin tức cô nàng Yoo In-na chuyên cạnh tranh với “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trong phim "Vì sao đưa anh tới" cũng sẽ có mặt tại Việt Nam đồng hành trong một chiến dịch điện ảnh vào thời gian tới. Diễn viên phim "Vì sao đưa anh tới" Kim Soo Hyun, Yoo In-na sẽ có mặt tại TP HCM để tham dự các sự kiện điện ảnh và nhãn hàng trong thời gian gần nhất.
Dự án Lớp học làm phim Toto 2015 chính thức xác nhận sự tham gia của nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đa năng Yoo In-Na, sau sao phim "Ông ngoại tuổi 30" Park Bo Young vào năm ngoái. Yoo In-Na được khán giả yêu mến qua hai bộ phim thành công là "Queen In-Hyun’s Man" (Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun) năm 2012 và "You came from the stars" (Vì sao đưa anh tới) năm 2013 - 2014. Yoo In-na còn được biết đến là một ca sĩ, DJ, MC và từng giành được giải thưởng diễn viên triển vọng của Liên hoan phim Baeksang lần thứ 47.
Dien vien phim Vi sao dua anh toi den Viet Nam
 Yoo In-Na sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 20/6 tới.
Yoo In-Na bước vào làng giải trí Hàn Quốc từ năm 1998 với vai trò ca sĩ. 8 năm sau đó, cô gia nhập YG Entertainment (công ty quản lý các nhóm nhạc Big Bang, 2NE1, PSY…) ở vai trò diễn viên. Từ đây, tài năng Yoo In-Na ngày càng được khán giả đón nhận nhiều hơn khi cô vừa có thể làm MC, DJ, diễn viên và ca sĩ. Yoo In-Na đã vinh dự nhận giải nữ diễn viên mới triển vọng của liên hoan phim Baeksang lần thứ 47, một trong những giải thưởng danh giá nhất của điện ảnh Hàn Quốc cho vai nữ phụ trong bộ phim đình đám "Secret Garden" (2011). Yoo In-Na là một đại diện sống động của tuổi trẻ, đam mê, nhiệt huyết, lao động nghệ thuật nghiêm túc cùng với sự chủ động, linh hoạt thay đổi tích cực để thành công với con đường mình đã chọn.
Ngày 20/6, nữ diễn viên Yoo In-Na sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia buổi họp báo và lễ ra mắt phim của học viên Lớp học làm phim Toto khóa 2015. Với cương vị là giám khảo, Yoo In-Na sẽ cùng các đồng nghiệp tại Việt Nam đưa ra những đánh giá khách quan nhất về các tác phẩm đầu tay của những nhà làm phim tương lai. Các dự án phim đầu tay của học viên Toto sẽ có sự tham gia của các ngôi sao trẻ và nhiều tên tuổi uy tín của nền điện ảnh hiện đại Việt như: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Dustin Nguyễn, Kathy Uyên, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9X, Tường Vi, Hiếu Nguyễn, Phở Đặc Biệt.
Với Kim Soo Hyun, nam diễn viên nổi tiếng châu Á này có lẽ sẽ xuất hiện tại Việt Nam trễ hơn so với Yoo In-Na. Mới đây, trong buổi họp báo của thương hiệu từng mời Lee Jong Suk và Lee Kwang Soo sang Việt Nam, BTC này đã tiết lộ thông tin gây chú ý khi rất có thể sao Hàn thứ ba họ mời đến Việt Nam là mỹ nam Kim Soo Hyun được đông đảo fan châu Á hâm mộ cuồng nhiệt. Theo nguồn tin, bản thân Kim Soo Hyun cũng rất muốn trở lại Việt Nam sau khi lần đầu tiên đến đây vào tháng 4 năm rồi. Nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" sẽ đến TP HCM vào khoảng thời gian trước khi anh lên đường nhập ngũ trong năm nay nếu mọi thứ không có gì thay đổi.
Dien vien phim Vi sao dua anh toi den Viet Nam-Hinh-2
Kim Soo Hyun gây xôn xao với thông tin đến Việt Nam lần 2 trước khi nhập ngũ. 
Trước đó, sự kiện Lee Jong Suk và Lee Kwang Soo đến Việt Nam trong sự kiện mở cửa thoải mái cho fan hâm mộ đã khiến một lượng fan khổng lồ sẽ chen kín mọi ngã đường gây ách tắc giao thông trầm trọng. Với lượng fan khổng lồ của mình tại Việt Nam, rất có thể sự kiện Kim Soo Hyun sẽ quy tụ hàng ngàn người tại TP HCM tham dự.
Theo Mạch Đinh/ Một Thế Giới

Bình luận(0)