Địch Lệ Nhiệt Ba không để cha mẹ xem cảnh nóng trong phim mới

Google News

Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều cảnh thân mật với Cao Vỹ Quang trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư". Nữ diễn viên xấu hổ và kiên quyết không cho ba mẹ xem cảnh nóng của mình.

Gần đây, bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (còn gọi là Chẩm thượng thư) do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong phim, mỹ nhân Tân Cương và bạn diễn Cao Vỹ Quang có nhiều cảnh thân mật nóng bỏng như cảnh giường chiếu lúc động phòng hoa chúc, tắm bồn, hôn mãnh liệt...
Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm đóng phim, công chúng được nhìn thấy nét táo bạo với việc chấp nhận đóng cảnh nóng liên tiếp trong phim của Nhiệt Ba.
Dich Le Nhiet Ba khong de cha me xem canh nong trong phim moi
 Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang trong Chẩm thượng thư.
Chia sẻ với truyền thông nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy xấu hổ và ngại ngùng khi đóng cảnh tình cảm, ân ái với bạn diễn khác giới, thậm chí còn không dám để cho cha mẹ xem các phân đoạn đó khi phim được phát sóng.
"Lúc xem phim cùng ba mẹ cứ gần đền mấy cảnh ân ái, thân mật là tôi đều chuyển sang kênh khác. Có thể sẽ xuất hiện một số cảnh nhạy cảm nên tôi cảm thấy không thích hợp khi để người thân xem chúng. Đến tôi xem lại cảnh nóng do mình đóng còn thấy ngại ngùng. Vì thế xem mấy phân đoạn đó cùng ba mẹ là điều không nên chút nào", Địch Lệ Nhiệt Ba cho hay.
Bên cạnh đó, người đẹp 28 tuổi tiết lộ thêm trước khi bắt đầu quay các cảnh tình cảm cô và đàn anh không cần diễn tập cũng không trao đổi với nhau do cả hai từng nhiều lần hợp tác và có sự ăn ý nhất định trong việc phối hợp diễn xuất.
Màn thể hiện cảm xúc của Địch Lệ Nhiệt Ba qua các phân cảnh thân mật trong Chẩm thượng thư nhận thời gian qua cũng được nhiều lời khen từ dân mạng.
Theo thống kê của Sina, tính đến nay, tổng lượt xem các cảnh quay tình cảm nóng bỏng của Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đã vượt quá con số 5,3 tỷ lượt người. Thậm chí tính riêng cảnh cặp đôi hôn nhau tới mức chảy máu đã đạt 213 triệu lượt người xem chỉ sau vài giờ lên sóng.
Phượng Cửu được đánh giá là vai diễn để đời của Địch Lệ Nhiệt Ba, giúp cô thu hút hàng triệu fan sau Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, trở thành ngôi sao hạng A của Trung Quốc.
Dich Le Nhiet Ba khong de cha me xem canh nong trong phim moi-Hinh-2
Nhiệt Ba có nhiều phân cảnh tình cảm nóng bỏng với đàn anh lớn hơn 9 tuổi. 
Tuy nhiên, tác phẩm Chẩm thượng thư lại bị đánh giá không đạt được thành công như kỳ vọng dù sắp đi hết chặng đường với 52/56 tập đã phát sóng.
Nội dung kịch bản, tạo hình nhân vật cho đến diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính đều bị nhận xét có vấn đề. Không chỉ vậy, kỹ xảo của phim cũng bị chê giả, nhiều chi tiết lạm dụng quá đà gây thừa thãi. Điểm chất lượng trên Douban của phim khởi đầu 7.7/10, sau đó giảm xuống còn 5.7/10.
Theo Dy Hy (Zing.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)