Đạo diễn X-Men lại bị tố lạm dụng tình dục đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn X-Men, Bryan Singer đã bị buộc tội pha thuốc ngủ để lạm dụng tình dục một thanh niên ở Virginia trong khách sạn Manhattan vào năm ngoái.

 Đạo diễn Bryan Singer.
Nạn nhân là một thanh niên 21 tuổi. Anh này khai với cảnh sát đã gặp Singer và vài người bạn trong hộp đêm XL ở đường West 42, vào khoảng 10h30 tối ngày 22/3/2013 rồi cùng uống rượu với nhau thâu đêm.
Sau đó, Singer và một vài người đi cùng đã pha thuốc mê vào lon nước cam và cố tình đổ vào cổ họng anh rồi đưa anh trở lại phòng khách sạn của Singer.
Khi vào tới phòng, Singer úp mặt người đàn ông xuống ghế, ngồi lên người anh ta và lạm dụng tình dục.
Nạn nhân cho biết sau vụ việc đó hơn một năm, đến ngày 9/5 năm nay, anh ta mới đệ đơn kiện lên tòa án Virginia.
Hiện tại tòa án vẫn chưa buộc tội vị đạo diễn nổi tiếng vì chưa đủ bằng chứng dù hồi đầu năm nay, Singer đã bị hai cậu bé vị thành niên kiện lạm dụng tình dục. Tuy nhiên hai nguyên đơn sau đó đã rút đơn kiện.
Michael Egan.
Người đệ đơn kiện Singer đầu tiên là Michael Egan. Anh này đệ đơn kiện vào tháng 4/2014 ở Honolulu, Hawaii buộc tội Singer bỏ thuốc ngủ và lạm dụng tình dục khi Egan mới 17 tuổi vào năm 1999. Nhưng sau đó đơn kiện của Egan bị bác vì lời khai mâu thuẫn.
Đến tháng 5/2014, Singer lại bị một nam diễn viên người Anh tố lạm dụng tình dục, nhưng hai tháng sau thì đơn kiện được rút.
Bryan Singer công khai mình là người lưỡng tính và từng hẹn hò với cả nam lẫn nữ. Đạo diễn sinh năm 1965 tuyên bố những trải nghiệm trong cuộc sống từ lúc vị thành niên cho tới giờ đã ảnh hưởng rất nhiều tới những bộ phim mà anh đạo diễn.
Ngoài X-Men, Bryan còn được gây tiếng vang với bộ phim The Usual Suspecst, Superman Returns, Apt Pupil, ValkyrieJack the Giant Slayer.
Bảo Tâm

Bình luận(0)