Chiêu cưa đổ Phạm Băng Băng của Lý Thần

Google News

(Kiến Thức) - Lý Thần tâm sự, để cưa đổ Phạm Băng Băng, anh đã mất một năm theo đuổi và phải có chiêu riêng.

Chieu cua do Pham Bang Bang cua Ly Than
 Lý Thần mất một năm theo đuổi mới nhận được sự đồng ý của Phạm Băng Băng.
Trong một năm đó, Lý Thần đã cưa đổ Phạm Băng Băng nhờ chiêu luôn tạo cảm giác an toàn và được bảo vệ. Mặc dù Phạm Băng Băng nổi tiếng là một người rất độc lập và tháo vát, nhưng không vì thế mà Lý Thần lại lơ là chuyện chăm sóc và bảo vệ người yêu. 
“Phụ nữ càng có tài thì càng muốn được bảo vệ. Đừng để cho người phụ nữ độc lập quá vì lúc đó mọi người sẽ cảm thấy tiếc cho cô ấy” – nam diễn viên "Võ Mị Nương truyền kỳ" bật mí bí quyết thu phục trái tim của mỹ nhân họ Phạm.
Theo Lý Thần, điều quan trọng nhất là: “Khi mọi người đối xử không tốt với cô ấy, tôi sẽ luôn ở bên cạnh. Khi cô ấy cô đơn, tôi sẽ là người đồng hành”.
Chieu cua do Pham Bang Bang cua Ly Than-Hinh-2
 Phạm Băng Băng - Lý Thần vừa công khai quan hệ.
Kể từ khi công khai quan hệ vào tháng 5/2015, mọi động thái của cặp sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng và Lý Thần đều được công chúng quan tâm.
Trước những lời chỉ trích Phạm Băng Băng là người thứ ba chen ngang để cướp Lý Thần từ tay Trương Hinh Dư, nam diễn viên 37 tuổi đã lên tiếng bênh vực họ Phạm và rằng tình cũ Hinh Dư mới là người phản bội anh trước.
Chưa đủ, để lời thanh minh thêm sức nặng, mới đây, Lý Thần lại tâm sự, anh mất một năm ròng theo đuổi mới nhận được cái gật đầu đồng ý hẹn hò với mình của Băng Băng.
Bảo Tâm (Theo QQ)

Bình luận(0)