Chân dung đạo diễn cưỡng hiếp và giấu xác sao nữ 22 tuổi

Google News

Tờ Tân Kinh ngày 8/9 đưa tin, hung thủ trong vụ án cưỡng hiếp, giết người, giấu xác nữ diễn viên Châu Vân Lữ hầu tòa từ hôm 7/9.

Tờ Tân Kinh ngày 8/9 đưa tin, hung thủ trong vụ án cưỡng hiếp, giết người, giấu xác nữ diễn viên Châu Vân Lữ hầu tòa từ hôm 7/9. Trước vành móng ngựa, người từng là đạo diễn trẻ tài năng bình thản trả lời các câu hỏi của tòa án.
Luật sư Lý liên tục thỉnh cầu Viện kiểm soát Bắc Kinh và Tòa án nhân dân Bắc Kinh xem xét giảm án vì tên này có tiền sử tâm thần. Tuy nhiên, Cục Công an bác bỏ lập luận trên. Đại diện Cục cho biết sau khi giám định y tế, Lý Tư Đạt hoàn toàn có năng lực hành vi và phải chịu trách nhiệm hình sự vì tội ác của mình.
Chan dung dao dien cuong hiep va giau xac sao nu 22 tuoi
Chân dung kẻ thủ ác. Ảnh: Tân Kinh. 
Vụ án chấn động showbiz
Tháng 8/2015, Trung Quốc chấn động với thông tin diễn viên trẻ Châu Vân Lữ đang học Đại học Truyền thông mất tích khó hiểu trên phim trường. Cảnh sát sau đó phát hiện thi thể nữ diễn viên 22 tuổi tại một căn hộ ở khu dân cư thuộc quận Triều Dương (Bắc Kinh). Cơ thể của cô bị tấn công bằng dao đến biến dạng mặt, cổ gần như đứt lìa.
"Trước đó hai ngày, chúng tôi đã không thấy Vân Lữ về ký túc xá. Điều này là bất thường. Chúng tôi cũng không thể liên lạc với cô ấy nên bắt buộc phải nhờ đến cảnh sát. Thật không ngờ sự việc lại bi thảm như vậy" - một người bạn Vân Lữ cho hay.
Tiếp nhận điều tra, cảnh sát Triều Dương quyết định tạm giữ Lý Tư Đạt - đạo diễn liên lạc với Vân Lữ trước thời điểm cô qua đời.
Chan dung dao dien cuong hiep va giau xac sao nu 22 tuoi-Hinh-2
Nữ diễn viên trẻ bị cưỡng hiếp và giết hại dã man. Ảnh: Laonanren. 
Lời khai đáng sợ
Khai nhận tại sở cảnh sát, tên này thừa nhận mời Vân Lữ tham gia tuyển chọn bộ phim điện ảnh do mình thực hiện. Lợi dụng công việc, Lý yêu cầu nữ diễn viên trẻ ở trọ tại khu căn hộ của hắn rồi giở trò đồi bại. Khi bị bắt, câu đầu tiên Lý nói với cảnh sát là: "Thật xin lỗi, người cũng đã chết rồi".
Hiện trường sau 3 ngày Vân Lữ qua đời vẫn hỗn độn, nhiều vết máu loang lổ. Xác nạn nhân bị giấu kín trong góc phòng.
"Cô ấy cũng tốt, chết cũng oan, phải nói thật xui xẻo. Tôi cũng muốn tìm đến cái chết sau đó, lúc hành sự tôi đã lên cơn cuồng nộ", tên này nói thêm. Lý Tư Đạt còn miêu tả đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ nạn nhân.
"Vân Lữ lấy tay che vùng cổ, nhưng che không nổi, máu cứ thế chảy ra", kẻ thủ ác nhớ lại.
Hai lần giết người và phi tang xác
Lý Tư Đạt năm nay 24 tuổi, là người gốc Hà Nam. Năm 2010, hắn đỗ vào trường Học viện Hí kịch. Lý Tư Đạt luôn tự hào vì bố mẹ là giảng viên có tiếng ở địa phương.
Nhiều thầy cô nhận xét Lý học giỏi và được quý mến. Cuộc sống của đạo diễn 23 tuổi thay đổi sau khi đến Bắc Kinh học.
Năm 2014, Lý chuyển ngang làm đạo diễn phim, bỏ dở việc học. Vì trí thông minh, nhạy bén, Lý được nhiều đoàn phim mời hợp tác. Thời gian đi học, Lý Tư Đạt quen biết không ít nghệ sĩ trẻ. Tên này từng được nạn nhân coi như người anh cả đáng kính nể.
Tân Kinh cho hay Vân Lữ không phải nạn nhân đầu tiên của tên này. Trong quá khứ, hắn từng giết một nhân viên nhà hàng và hủy thi thể. Vụ việc này bị phong tỏa thông tin.
Trao đổi với phóng viên, cảnh sát tin rằng Lý Tư Đạt nhiều khả năng sẽ bị lĩnh án tử.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)