Ben Affleck hẹn hò với vú em sau khi chia tay vợ?

Google News

(Kiến Thức) - Sau 1 tháng tuyên bố chia tay vợ, một tờ báo của Mỹ đưa tin nam tài tử Ben Affleck đang hẹn hò với vú em trẻ đẹp.

Ben Affleck hen ho voi vu em sau khi chia tay vo
 Ben Affleck và vú em Christine Ouzonian.
Tờ Us Weekly đưa tin chỉ 4 tuần sau khi chia tay vợ, Jennifer Garner, nam diễn viên kiêm đạo diễn Ben Affleck hẹn hò với vú em của ba con, cô Christine Ouzonian, 28 tuổi.
Đáp lại những thông tin mà Us Weekly đưa, đại diện của nam diễn viên 42 tuổi cho rằng đó là không tin không có căn cứ và bịa đặt. “Tờ Us Weekly đưa tin Ben hẹn hò với vú em chỉ nhằm mục đích bán tạp chí. Câu chuyện mà họ đưa ra hoàn toàn là rác rưởi và bịa đặt”.
Ben Affleck hen ho voi vu em sau khi chia tay vo-Hinh-2
 Christine Ouzonian, 28 tuổi, người được cho là đang hẹn hò với Ben Affleck.
Theo Us Weekly, Ben và vú em trẻ đẹp gặp nhau khi cô này được thuê trông ba đứa con của Ben và Jennifer trong thời gian 10 tháng hai vợ chồng anh bí mật sống ly thân.
Một nguồn tin cho hay Ben và vú em đã đi chơi riêng với nhau mà không có lũ trẻ và họ tỏ ra rất tình tứ với nhau. Cũng theo nguồn tin này, Christine cũng tâm sự với bạn bè của cô rằng tình cảm của cô và Ben là tình yêu thực sự.
Sau khi sự việc bị bại lộ, Christine đã bị Jennifer sa thải nhưng cô này vẫn giữ liên lạc với Ben và dành thời gian cả ngày 17/7 bên anh ở Los Angeles.
Những thông tin Ben cặp kè với vú em đưa ra sau nhiều bài báo cho rằng nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 10 năm của Ben Affleck và Jennifer Garner tan vỡ là vì Ben lăng nhăng.
Bảo Tâm (Theo DM)

Bình luận(0)