Angie Vũ Hà sẽ bị dẫn độ về Pháp vì bắt cóc con

Google News

Angie Vũ Hà sẽ bị dẫn độ về Pháp với cáo buộc bắt cóc con gái ruột.

Thẩm phán quận Brooklyn vừa xác nhận người mẫu kiêm DJ Angie Vũ Hà sắp tới sẽ bị dẫn độ sang Pháp và tiếp tục đối mặt với cáo buộc bắt cóc con gái.
Thẩm phán Frederic Block cũng cho biết thêm rằng phía Pháp nắm được những bằng chứng đầy đủ về việc Angie Vũ Hà vi phạm pháp luật và cố tình đi ngược lại quy định của tòa án gia đình Pháp, khi cô cố ý không trả lại con gái cho người cha ruột.
Theo tin đã đưa, Angie Vũ Hà bị giam giữ tại nhà giam Metropolitan Detention Center, tại Brooklyn, Mỹ trong suốt 7 tháng. Cô bị bắt giữ vào tháng 11 cuối năm ngoái tại sân bay Kennedy. Vũ Hà bị cho là đang cố mang theo con gái bỏ trốn tới Trung Quốc vì họ chỉ mua vé 1 chiều. Địa điểm cuối cùng mà người mẫu này hướng tới là quê hương Việt Nam.
Trước đó đã có thông tin Pháp yêu cầu dẫn độ Vũ Hà. Nếu bị xét xử tại Pháp thì tình thế của Vũ Hà sẽ rất bất lợi vì người tình cũ, cũng là cha ruột của con gái cô, khẳng định với tòa án rằng cô là một sao khiêu dâm thông qua những hình ảnh mát mẻ trên mạng.
Angie Vu Ha se bi dan do ve Phap vi bat coc con
Người đẹp sẽ gặp nhiều khó khăn khi bị xét xử tại Pháp 
Trợ lý chưởng lý Mỹ Ryan Harris nói với thẩm phán rằng Vũ Hà có thể bị giam trong tù của Pháp trong 1 tháng nhưng trước khi gặp phải tình cảnh này, cô vẫn có quyền khiếu nại lên Tòa Phúc thẩm Mỹ và Ngoại trưởng John Kerry.
Trong quá trình bị giam giữ, Angie Vũ Hà nhiều lần than phiền về điều kiện kinh khủng trong tù. Cô từng chia sẻ mình phát điên vì cuộc sống trong tù.
"Nơi đây thật kinh khủng, không có ánh sáng mặt trời. Tôi trở nên trắng xanh, Tôi cần được cung cấp kem dưỡng ẩm Guerlain. Tôi nhớ những chiếc váy Versace và giày Louboutin của mình. Móng tay của tôi đều đang được cắt tỉa khá gọn nhưng chúng chẳng được sơn màu gì cả. Trong này đúng là sự tra tấn". - Cô trả lời phỏng vấn trang NYDaily.
Người đẹp liên tục than phiền về điều kiện vật chất trong nhà tù khi được hỏi: "Trong này không có gương xịn. Chúng tôi phải mua gương mặt từ nhựa nhưng hình ảnh của nó méo mó. Tôi ước chi có một chiếc gương to ở đây. Tôi không được ngắm mình nhiều tháng nay rồi."
Người đẹp cũng cho biết các fan của cô có gửi vào nhà tù gấu bông, hoa, chocolate, đĩa nhạc, đồ ăn và cả nội y. Tuy nhiên chúng đều bị trả lại vì bị quy vào hàng lậu, hàng cấm đưa vào trong tù.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)