Amber Heard từng bị bắt vì bạo hành người tình đồng tính

Google News

(Kiến Thức) - Amber Heard từng bị bắt vì tội bạo hành bạn gái lúc đó, nhiếp ảnh gia Tasya Van Ree.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/9/2009 tại sân bay quốc tế Seattle-Tacoma, Amber Heard và van Ree cãi nhau và Heard đã giật mạnh tay của người tình. Hành động này đã khiến cô bị bắt vì tội bạo hành.
Ngay ngày hôm sau, cô phải ra tòa vì tội danh này. Tuy nhiên, sau đó các công tố viên đã bỏ qua vụ việc.
Amber Heard tung bi bat vi bao hanh nguoi tinh dong tinh
 Amber Heard và Tasya Van Ree.
Trước khi hẹn hò với Depp, Amber Heard từng sống chung như vợ chồng với Van Ree. Thời điểm đó, kết hôn đồng giới chưa được luật pháp công nhận nên họ chưa thể chính thức thành thân.
Hiện tại, sau khi đệ đơn ly hôn với Johnny Depp sau 15 tháng kết hôn, nữ diễn viên 30 tuổi đã đổi họ của mình sang họ của tình cũ Van Dee.
Tháng 3/2008, Amber cũng đã đổi họ của mình thành Amber Van Ree và tuyên bố lý do làm thế là vì cô và người tình đồng tính đang có quan hệ.
Một nguồn tin cho hay, năm 2011, Amber và Van Ree đã tổ chức hôn lễ bí mật ở New York, nơi kết hôn đồng tính được luật pháp cho phép. Nhưng họ yêu cầu số ít khách mời tham dự giữ bí mật về đám cưới này.
Khi chia tay nhau, hai người không phải đệ đơn ly hôn vì họ chưa chính thức đăng ký kết hôn và Amber chỉ cần làm một động tác nhỏ là đổi họ của mình vào năm 2013. Ba tháng sau đó cô đính hôn với Johnny Depp.
Amber Heard tung bi bat vi bao hanh nguoi tinh dong tinh-Hinh-2
 Amber Heard đã đổi sang họ của người tình đồng tính Tasya Van Ree sau khi chia tay Johnny Depp.
Mặc dù đã chia tay và kết hôn với Depp nhưng Amber vẫn giữ tình bạn với tình cũ điều này khiến nam diễn viên 52 tuổi thường hay nổi điên lên vì anh biết vợ mình là người lưỡng tính.
Amber cho biết Depp đã đánh cô khi anh đang say và đó không phải là lần đầu tiên anh làm như vậy. Trong đơn đệ trình lên tòa án Los Angeles, Amber cho biết cô thực sự thấy sợ khi cuộc sống của mình luôn bị đe dọa bởi những mối nguy hiểm khi sống với Depp 15 tháng qua.
>>> Clip một buổi chụp hình của Amber Heard:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)