Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (21-22/5/2016): "Người dịch chuyển thời gian"

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Người dịch chuyển thời gian” kể về hai người đàn ông ngược dòng thời gian để cứu cô gái họ yêu.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim hay đáng xem cuối tuần “Người dịch chuyển thời gian”:
“Time renegades” (tựa Việt là “Người dịch chuyển thời gian”) là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc thuộc thể loại hình sự tội phạm pha lẫn tình cảm. Tác phẩm được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Kwak Jae Yong. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung bộ phim “Người dịch chuyển thời gian” kể về hai người đàn ông sống ở hai thời điểm khác biệt. Đó là thầy giáo trẻ Ji Hwan sống vào năm 1983 và chàng cảnh sát Gun Woo ở năm 2015. Trong khi Ji Hwan bị một tên móc túi tấn công thì Gun Woo bất tỉnh sau khi bị một tên tội phạm bắn trọng thương.
Cả hai người đàn ông này được đưa vào cùng một bệnh viện nhưng ở thời điểm khác nhau. Trái tim của họ ngừng đập cũng như bắt đầu đập trở lại cùng một thời điểm. Sau lần thập tử nhất sinh này, nhờ mối liên kết bí ẩn nào đó, Gun Woo và Ji Hwan có thể nhìn thấy cuộc sống thường ngày của nhau thông qua những giấc mơ.
Chàng cảnh sát Gun Woo và thầy giáo trẻ Ji Hwan cũng sớm nhận ra rằng số phận của hai người phụ nữ mà họ yêu cũng có mối liên kết với nhau. Theo đó, Yoon Jung - bạn gái của Ji Hwan và So Eun - người yêu của Gun Woo có vẻ ngoài rất giống nhau, đều làm giáo viên nhưng tính cách khác nhau.
Điều quan trọng, Yoon Jung và So Eun đều đang gặp nguy hiểm. Để bảo vệ người con gái họ yêu, Gun Woo và Ji Hwan cùng bắt tay truy đuổi kẻ sát nhân.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 21-22/5/2016 Nguoi dich chuyen thoi gian
 Chàng cảnh sát Gun Woo. (Ảnh: CJ)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 21-22/5/2016 Nguoi dich chuyen thoi gian-Hinh-2
 Thầy giáo trẻ Ji Hwan. (Ảnh: CJ)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 21-22/5/2016 Nguoi dich chuyen thoi gian-Hinh-3
 Yoon Jung. (Ảnh: Variety)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 21-22/5/2016 Nguoi dich chuyen thoi gian-Hinh-4
 Poster phim. (Ảnh: CJ)
Bộ phim “Người dịch chuyển thời gian” có sự tham gia của các diễn viên: Lee Jun Uk, Jo Jung Suk, Lim Soo Jung… Tại Hàn Quốc, sau 3 ngày công chiếu, phim đứng đầu top 3 phim ăn khách nhất. Tại Việt Nam, “Người dịch chuyển thời gian” công chiếu vào ngày 20/5 tại các rạp trên toàn quốc và hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)