Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (7-8/5/2016): “Phi vụ đá quý“

Google News

(Kiến Thức) - “Phi vụ đá quý” - bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này có sự tham gia của ngôi sao phim hành động Bruce Willis.

>>> Mời quý độc giả xem trailer bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Phi vụ đá quý” (Nguồn: Lotte Cinema):
“Precious cargo” (tựa Việt: “Phi vụ đá quý”) là bộ phim hành động được thực hiện bởi đạo diễn Max Adams. Phim có sự tham gia của: Bruce Willis, Mark-Paul Gosselaar, Claire Forlani... Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Phim “Phi vụ đá quý” lấy bối cảnh ở một thế giới mà những tên trộm chuyên nghiệp cố gắng kiếm lợi từ những vụ cướp của kẻ khác. Theo đó, phim kể về bộ ba Eddie (Bruce Willis), Karen (Claire Forlani) và Jack (Mark-Paul Gosselaar). Sau một vụ cướp bất thành, tên trùm tội phạm khét tiếng Eddie săn lùng nữ siêu trộm quyến rũ Karen.
Để lấy lại sự tin tưởng của Eddie, Karen bắt tay với siêu trộm cũng là người tình cũ Jack để cướp một chuyến hàng chở những viên đá quý. Tuy nhiên, khi công việc hoàn thành, những âm mưu, sự phản bội khiến bộ ba: Eddie, Karen và Jack đối mặt với cuộc chiến sinh tử.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 7-8/5/2016 Phi vu da quy
 Bruce Willis. (Ảnh: Fandango)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 7-8/5/2016 Phi vu da quy-Hinh-2
Mark-Paul Gosselaar. (Ảnh: Fandango)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 7-8/5/2016 Phi vu da quy-Hinh-3
Claire Forlani. (Ảnh: Fandango)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 7-8/5/2016 Phi vu da quy-Hinh-4
Một cảnh trong "Phi vụ đá quý". (Ảnh: Fandango)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 7-8/5/2016 Phi vu da quy-Hinh-5
 Poster phim "Phi vụ đá quý". 
Chia sẻ về vai diễn của mình, Mark-Paul Gosselaar cho biết: “Jack mong ước giải nghệ để đi đến một nơi nào đó xa xôi vùng nhiệt đới. Anh sẽ mở một cửa hàng bán đồ lặn và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, Jack vẫn phải làm những công việc nguy hiểm này để kiếm tiền”.
Nam diễn viên 41 tuổi này còn tỏ ra khá hào hứng khi được làm việc với Bruce Willis. Mark-Paul Gosselaar tâm sự: “Bruce là một trong những ngôi sao phim hành động mà tôi ngưỡng mộ. Bởi vậy, được đóng chung với anh ấy thực sự tuyệt vời”.
Đạo diễn Max Adams cũng chia sẻ về tài tử Bruce Willis. Nam đạo diễn cho hay: “Tôi là một fan cứng của Bruce Willis. Tôi không thể tin rằng đứng trước mặt tôi là anh ấy - thám tử John McClane trong “Die hard”. Thật vui khi có cơ hội hợp tác với Bruce trong dự án này”.
Với sự tham gia của ngôi sao hành động Bruce Willis, bộ phim "Phi vụ đá quý" khiến nhiều người hâm mộ hào hứng và chờ đợi. Phim công chiếu vào ngày 6/5 tại các rạp trên toàn quốc. 
Thu Cúc (Theo Comingsoon & Philstar)

Bình luận(0)