“Phòng ngừa và điều trị bệnh tuyến giáp - Những điều không biết hỏi ai“

Google News

"Phòng ngừa và điều trị bệnh tuyến giáp - Những điều không biết hỏi ai" là cuốn cẩm nang cung cấp những thông tin cần thiết,về tuyến giáp từ BS Mai Văn Sâm, chuyên gia đầu ngành về tuyến giáp tại Việt Nam.

Các bệnh lý tuyến giáp có thể ảnh hưởng đến mọi lứa tuổi trên cả hai giới, tuy nhiên tỷ lệ mắc bệnh ở nữ giới gấp 10 lần nam giới. Có đến 50% người mắc bệnh không được chẩn đoán do triệu chứng bệnh không đặc trưng, dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác hoặc những biểu hiện thường ngày của cuộc sống bận rộn.
“Phong ngua va dieu tri benh tuyen giap - Nhung dieu khong biet hoi ai“
 "Phòng ngừa và điều trị bệnh tuyến giáp - Những điều không biết hỏi ai" sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin cần thiết về tuyến giáp bởi chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực này.
"Phòng ngừa và điều trị bệnh tuyến giáp - Những điều không biết hỏi ai" là cuốn cẩm nang cung cấp những thông tin cần thiết, các lời khuyên, tư vấn từ BS Mai Văn Sâm - chuyên gia đầu ngành về tuyến giáp tại Việt Nam.
BS Mai Văn Sâm đã khám, phẫu thuật chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân trong hơn 10 năm qua. Cuốn sách là những kinh nghiệm của ông được đúc rút từ những ca bệnh đó. Với cách viết dễ hiểu, ngắn gọn và hóm hỉnh, cuốn sách cung cấp những kiến thức về bệnh nhưng lại rất lôi cuốn, hấp dẫn. 
Đọc sách, độc giả sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết giúp phòng ngừa, điều trị và chăm sóc sau điều trị các bệnh lý tuyến giáp.
101 câu hỏi phổ biến về bệnh lý tuyến giáp được giải đáp với những lời khuyên hoàn toàn có thể áp dụng vào thực tiễn.
Đặc biệt, sách cung cấp thông tin về bệnh tuyến giáp - K giáp từ tình trạng, mức độ và những điều cần làm, cần tránh. Với những bệnh nhân tuyến giáp, hoặc độc giả có người nhà bị bệnh, đây thực sự là những thông tin bổ ích.
ThS. BS Mai Văn Sâm là Bác sĩ Chuyên khoa Ung bướu - Nội tiết. Ông hiện là Phó Viện trưởng Viện Đái tháo đường và Rối loạn chuyển hóa, Đại học Y Hà Nội; là Giảng viên tại Trường Đại học Y Hà Nội.
Cuốn sách "Phòng và điều trị bệnh tuyến giáp - Những điều không biết hỏi ai" được Nhà xuất bản Thanh Niên cấp phép xuất bản và phát hành.

Mời quý độc giả xem video: "Sách lậu tràn lan trên thị trường". Nguồn: VTV24.


Mai Loan

>> xem thêm

Bình luận(0)